Phương Thanh cạo trọc đầu để cầu an cho Minh Thuận?

Hành động xuống tóc của giọng ca "Lời chưa nói" được đồng nghiệp và fan rất xúc động vì họ cho rằng chị Chanh làm thế để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận.
Hình ảnh cạo trọc đầu của Phương Thanh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Hình ảnh cạo trọc đầu của Phương Thanh trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Từ Ấn Độ, Phương Thanh gây bất ngờ cho khán giả khi đăng ảnh cạo trọc đầu trên mạng xã hội Facebook, Zalo. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc áo choàng đỏ, đeo kính đen và cười rạng rỡ.

Mặc dù chị không cập nhật dòng suy nghĩ nhưng nhiều bạn bè và đồng nghiệp đều cho rằng chị cạo tóc là để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận đang phải đối đầu với bệnh ung thư phổi.

Ca sĩ Nguyên Lộc không giấu được tình yêu với giọng ca Trống vắng khi nhìn chị cạo đầu: "Nhìn hình nghẹn lòng em ơi... nhưng anh tự hào và hãnh diện vì trong cuộc đời ngắn ngủi này của anh có em".

Một fan thân thiết của Phương Thanh viết: "Tình yêu hai mươi mấy năm của em, lại làm em yêu suốt đời rùi... Anh Thuận xem bà làm gì nè".

Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm chị dành cho Minh Thuận và khẳng định: "Mấy người làm được như chị".

Trước khi thực hiện chuyến hành hương ở Ấn Độ, Phương Thanh đã nhiều ngày túc trực và chăm sóc Minh Thuận trong bệnh viện. Chị là người phát ngôn chính thức tình hình sức khỏe của bạn thân với báo giới. 

Ngay trước giờ đáp chuyến bay sang Ấn Độ, chị còn liên lạc với chùa Giác Ngộ, xin tổ chức buổi cầu an cho Minh Thuận. Buổi cầu an có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đông Đào, Kỳ Phương... và 10 fan của giọng ca Tình thơ.

Hai tuần trước, khán giả bàng hoàng khi nghe tin Minh Thuận cấp cứu vì bệnh ung thư phổi. Vốn là bạn bè thân thiết, Phương Thanh không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn thường lui tới chăm sóc anh.

Bạn bè trong giới cũng thể hiện tình cảm và sự xót xa trước hoàn cảnh của Minh Thuận. Vào ngày 16/9, các nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Thu Minh... sẽ cùng bắt tay thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 tại phòng trà Không Tên để ủng hộ anh.

Đọc thêm