Sao Việt gây choáng khi hưởng ứng trào lưu 'ngã sấp mặt'

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu Thúy Vân, Chipu, Minh Hằng, Ngọc Lan… đều tham gia trào lưu “ngã sấp mặt” đang thịnh hành trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Mới đây, một trào lưu mới trên mạng xã hội lại khiến giới trẻ thế giới bị cuốn hút mang tên "Falling Stars 2018" (chụp hình tạo dáng "ngã sấp mặt"). Theo đó, những người thực hiện thử thách tạo dáng "ngã sấp mặt" thật độc đáo, sang chảnh.

Xuất phát từ hội con nhà giàu, thử thách này thường được thực hiện như một cách “khoe” những đồ xa xỉ để thể hiện đẳng cấp, như siêu xe, du thuyền… cùng với quần áo và phụ kiện đắt tiền. Hiện tại, trào lưu này đã lan rộng ra khắp thế giới, được giới trẻ và sao Việt hưởng ứng, thậm chí biến tấu theo kiểu "ngã mọi lúc mọi nơi".

Bà mẹ một con Chúng Huyền Thanh cũng theo trào lưu ngã sấp mặt bên cạnh những tài sản giá trị của mình.

Bà mẹ một con Chúng Huyền Thanh cũng theo trào lưu "ngã sấp mặt" bên cạnh những tài sản giá trị của mình.

Hotgirl Chi Pu thì dựng ngã sấp mặt ở phòng tập gym với những đạo cụ tập thể thao. Gián tiếp khoe việc tập luyện tích cực của mình.

Hotgirl Chi Pu thì dựng "ngã sấp mặt" ở phòng tập gym với những đạo cụ tập thể thao. Gián tiếp khoe việc tập luyện tích cực của mình.

Khả Ngân hài hước tiết lộ hậu trường của bức ảnh ngã sấp mặt của mình: Để thực hiện bức hình này không hề đơn giản đâu nha, cần một bản lĩnh vững vàng, ý chí kiên định để phớt lờ đi ánh mắt dè bỉu của những người chứng kiến.

Khả Ngân hài hước tiết lộ hậu trường của bức ảnh "ngã sấp mặt" của mình: "Để thực hiện bức hình này không hề đơn giản đâu nha, cần một bản lĩnh vững vàng, ý chí kiên định để phớt lờ đi ánh mắt dè bỉu của những người chứng kiến".

Diễn viên Minh Hằng cũng hưởng ứng trào lưu ngã sấp mặt sau khi nhận lời thách đố của Khả Ngân. Nữ ca sĩ gây chú ý với loạt hàng hiệu được văng xung quanh.

Diễn viên Minh Hằng cũng hưởng ứng trào lưu "ngã sấp mặt" sau khi nhận lời thách đố của Khả Ngân. Nữ ca sĩ gây chú ý với loạt hàng hiệu được "văng" xung quanh.

Trong khi đó, Đại Nhân và Thanh Duy cùng ngã sấp mặt ở chương trình Giọng ải giọng ai.

Trong khi đó, Đại Nhân và Thanh Duy cùng "ngã sấp mặt" ở chương trình "Giọng ải giọng ai".

Diệu Nhi hưởng ứng trào lưu ngã sấp mặt đang hot trên mạng xã hội với phong cách lầy lội quen thuộc khi chỉ có chú cún của mình và thức ăn của nó.

Diệu Nhi hưởng ứng trào lưu "ngã sấp mặt" đang hot trên mạng xã hội với phong cách "lầy lội" quen thuộc khi chỉ có chú cún của mình và thức ăn của nó.

BB Trần và Hải Triều biến tấu trào lưu “ngã sấp mặt” theo phiên bản hài hước bằng cách làm mặt xấu, tung đồ đạc vương vãi ngoài đường.

BB Trần và Hải Triều biến tấu trào lưu “ngã sấp mặt” theo phiên bản hài hước bằng cách làm mặt xấu, tung đồ đạc vương vãi ngoài đường.

Diễn viên Hà Trí Quang ngã sấp mặt ở phim trường cùng lời chia sẻ hài hước: Ai nói làm quan là không té! Theo phong trào! Chụp hình xong rối loạn tiền đình luôn.

Diễn viên Hà Trí Quang "ngã sấp mặt" ở phim trường cùng lời chia sẻ hài hước: "Ai nói làm quan là không té! Theo phong trào! Chụp hình xong rối loạn tiền đình luôn".

Hồ Bích Trâm lại ngã sấp mặt không phải hàng hiệu đắt đỏ,cùng những món đồ rất bình thường như mì tôm, xúc xích, thực phẩm chức năng.

Hồ Bích Trâm lại "ngã sấp mặt" không phải hàng hiệu đắt đỏ,cùng những món đồ rất bình thường như mì tôm, xúc xích, thực phẩm chức năng.

MC Phương Mai update trend ngã sấp mặt ở phòng tập gym cá tính với phong cách riêng.

MC Phương Mai update trend "ngã sấp mặt" ở phòng tập gym cá tính với phong cách riêng.

MC Quang Bảo và Cát Tường cũng ngã sấp mặt tại trường quay

MC Quang Bảo và Cát Tường cũng "ngã sấp mặt" tại trường quay

Ca sĩ Minh Xù

Ca sĩ Minh Xù

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng trào lưu ngã sấp mặt theo phong cách mẹ bỉm sữa. Cô cũng chia sẻ hài hước: Có lỡ vướng cái chân vô ghế rồi té sấp mặt thì cũng ráng giữ cái bình sữa cho con nha các mẹ. Từ hồi có anh nhỏ tới giờ thì trong giỏ chỉ toàn tã sữa của anh thôi. Í, có 17 nghìn nữa.

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng trào lưu "ngã sấp mặt" theo phong cách mẹ bỉm sữa. Cô cũng chia sẻ hài hước: "Có lỡ vướng cái chân vô ghế rồi té sấp mặt thì cũng ráng giữ cái bình sữa cho con nha các mẹ. Từ hồi có anh nhỏ tới giờ thì trong giỏ chỉ toàn tã sữa của anh thôi. Í, có 17 nghìn nữa".

Pha Lê gây choáng hơn khi rủ rê được mẹ tham gia trào lưu lần này

Pha Lê gây choáng hơn khi rủ rê được mẹ tham gia trào lưu lần này

Sĩ Thanh cũng mau chóng tham gia trào lưu bên chiếc xế hộp mới tậu cùng hàng hiệu sang chảnh

Sĩ Thanh cũng mau chóng tham gia trào lưu bên chiếc xế hộp mới tậu cùng hàng hiệu sang chảnh

Thanh Duy còn lầy lội hơn khi tạo dáng theo trào lưu ngay giữa đường phố Nhật Bản nhưng không khoe gì.úy

Thanh Duy còn "lầy lội" hơn khi tạo dáng theo trào lưu ngay giữa đường phố Nhật Bản nhưng không khoe gì.úy

Tronie Ngô khoe hẳn một bộ sưu tập giày cực chất khi thực hiện ảnh ngã sấp mặt.

Tronie Ngô khoe hẳn một bộ sưu tập giày cực chất khi thực hiện ảnh "ngã sấp mặt".

Á hậu Thúy Vân không ngại ngã sấp mặt với loạt thú bông đáng yêu.

Á hậu Thúy Vân không ngại "ngã sấp mặt" với loạt thú bông đáng yêu.

Băng Châu

Đọc thêm