Tài tử phim Chiến tranh giữa các vì sao qua đời vì Covid-19

(PLVN) -Theo hãng tin CNN, nam tài tử Andrew Jack được biết đến với bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao, đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 31/3, do những biến chứng liên quan đến Covid-19.
 Nam diễn viên Andrew Jack.
Nam diễn viên Andrew Jack.

Nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 76 tại Bệnh viện St. Peter's, Chertsey, gần London (Anh). Bà Gabrielle Rogers - vợ của Jack không thể ở bên ông phút cuối đời và có khả năng không thể tổ chức tang lễ cho chồng, vì bị mắc kẹt trong khu cách ly ở Australia.

Bà thông báo tin buồn đến công chúng và người hâm mộ thông qua bài đăng trên Instagram: “Trái tim tôi như vỡ vụn khi biết mình đã mất người đàn ông quan trọng vào ngày hôm nay. Andrew Jack được chẩn đoán mắc Covid-19 khi nhập viện chưa đầy 48 tiếng trước ở ngoại ô London. Anh ấy đã mãi mãi ra đi nhưng không hề đau đớn. Anh ấy ra đi bình yên vì biết rằng bạn bè, người thân và cả tôi vẫn luôn dõi theo anh ấy. Hãy bảo trọng ở nơi đó nhé anh yêu”.

Được biết, Andrew Jack qua đời chỉ hai ngày sau khi được chẩn đoán mắc Covid-19. Nam tài tử vẫn khỏe mạnh và đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên phương ngữ cho tài tử Robert Pattinson trong phim The Batman.

Andrew được coi là bậc thầy về ngôn ngữ và phương ngữ của điện ảnh Anh - Mỹ. Trong suốt sự nghiệp, ông đã giúp hơn 200 diễn viên chỉnh âm giọng để nhập vai gồm Robert Downey Jr. (khi đóng vai danh hài Charlie Chaplin và Sherlock Holmes), Pierce Brosnan (đóng điệp viên 007 trong GoldenEye, Tomorrow Never Dies và Die Another Day), Chris Hemsworth (trong loạt phim Thor) và dàn diễn viên phim Chúa tể những chiếc nhẫn...

Đọc thêm