Thông tin thú vị về vợ của Justin Bieber

(PLVN) - Hailey Baldwin là một người mẫu, diễn viên sinh năm 1996 tại bang Arizona, Mỹ. Cuộc đời và sự nghiệp của cô thực sự được chú ý kể từ khi cô kết hôn với nam ca sĩ nhạc pop nổi tiếng...
Thông tin thú vị về vợ của Justin Bieber

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2014 và được đại diện bởi công ty người mẫu IMG Model. Về diễn xuất, Hailey chỉ xuất hiện trong các video âm nhạc nhưng ở lĩnh vực này, cô được biết đến nhiều hơn với tư cách là vợ của ca sĩ Justin Bieber. Vì vậy, cô là gương mặt khá mới trong ngành công nghiệp giải trí.

Sau đây là 10 thông tin thú vị về Hailey Baldwin có thể bạn chưa biết.

1. Xuất thân từ một gia đình rất nổi tiếng

Hailey Baldwin không phải là người tài năng duy nhất trong gia đình. Cô có cha là ngôi sao điện ảnh Stephen Baldwin, chú là diễn viên Alec Baldwin. Hailey còn có một người em họ là diễn viên người mẫu, Ireland Baldwin. Hai người chú họ khác của Hailey là William và Daniel, đều là diễn viên. Gia đình cô nổi tiếng đến mức họ được gọi chung là Gia đình Baldwin.

Gia đình Baldwin
Gia đình Baldwin
2. Được học tại nhà

Hailey Baldwin được học mẫu giáo và tiểu học như mọi trẻ em cùng trang lứa, nhưng tới 8 tuổi, cha mẹ quyết định cho cô học tại nhà. Gia đình cô lo lắng gia đình nổi tiếng sẽ ảnh hưởng đến quá trình giáo dục Hailey. Việc học ở nhà sẽ cho phép cô có một cuộc sống riêng tư hơn. Mẹ cô chịu trách nhiệm chính giáo dục cô, vì vậy Hailey và mẹ rất thân thiết.

3. Từng muốn trở thành một diễn viên múa ba-lê

Hailey được đào tạo về múa ba lê và các hình thức nhảy khác tại Trường Sân khấu Ba lê Mỹ. Không may, một chấn thương ở chân buộc cô phải từ bỏ đam mê. Thế nên, mỗi khi xem các tiết mục múa, cô thường buồn...

4. Cha giới thiệu con gái với Justin Bieber

Hailey Baldwin lần đầu gặp Justin Bieber vào năm 2009. Họ được chính cha của Hailey- nam diễn viên Stephen Baldwin giới thiệu, khi ông đưa cô vào hậu trường của Today Show. Hailey là một fan hâm mộ lớn của Justin Bieber từ thời niên thiếu. 

Bức ảnh chụp lần đầu fan hâm mộ Bailey gặp thần tượng Justin
Bức ảnh chụp lần đầu fan hâm mộ Bailey gặp thần tượng Justin
5. Được cầu hôn trên biển

Hailey Baldwin và Justin Bieber dính vào mối tình tay ba với Selena Gomez trong nhiều năm, trước khi họ có được mối quan hệ gắn bó như bây giờ. Bieber và Hailey cũng từng có thời gian "ngừng yêu" sau đó quay lại với nhau vào đầu mùa hè 2018. Bieber đã cầu hôn cô trước đám đông trên Vịnh Baker vào tháng 7/2018.

6. Bất chợt quyết định kết hôn

Hailey Baldwin kết hôn với Justin Bieber trong một quyết định bất chợt, và cặp đôi đã không nói với bất cứ ai trước khi họ làm điều đó. Họ chỉ mới đính hôn hai tháng trước khi quyết định đăng ký kết hôn tại một tòa án ở thành phố New York vào cuối năm ngoái.

7. Thích tự sửa quần áo của mình

Hailey Baldwin có phong cách rất riêng biệt. Cô thích tự chỉnh quần áo của mình bằng các phương pháp như xé hoặc sơn lên chúng. Ví dụ, cô làm quần short từ một chiếc quần jean. Tuy nhiên, cô đã thừa nhận gặp một số thảm họa khi cố gắng tự sửa quần áo và đã phá hỏng hoàn toàn một chiếc váy.

8. Người đẹp nhiều hình xăm

Cô có khoảng 18 hình xăm nhưng hầu hết là những hình xăm nhỏ ở nơi kín đáo mà bạn có thể không nhận thấy.

Một hình xăm hình trái tim nhỏ của cô
Một hình xăm hình trái tim nhỏ của cô
9. Một nhà thiết kế đầy tham vọng

Do tính chất công việc, thời trang rất quan trọng đối với Hailey Baldwin. Nổi tiếng với những lần xuất hiện trên sàn catwalk và các chiến dịch quảng cáo, cô đồng thời còn là một nhà thiết kế thời trang đầy tham vọng. Cô từng thiết kế một chiếc áo cho thương hiệu Mỹ Brandy Melville USA.

10. Yêu thích đấm bốc

Thể hình rất quan trọng đối với Bailey, cô tập luyện hàng ngày để giữ dáng. Một trong những hoạt động yêu thích giúp cô là môn đấm bốc. Lần đầu tiên Bailey tham gia đấm bốc là vài năm trước, cô đã ví nó như điệu nhảy với sự phối hợp thể thao. Cô cho rằng môn thể thao này giúp mình có hình thể đẹp như hiện tại.

Tập luyện đấm bốc là sở thích của cô
Tập luyện đấm bốc là sở thích của cô

Đọc thêm