Xôn xao tin đồn bị tố quỵt nợ 2 năm không trả, Quang Lê 'lên tiếng'

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Quang Lê nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin mượn nợ, anh xác nhận đó là thông tin không đúng sự thật vì nam ca sĩ không thiếu tiền ai cả.

Mạng xã hội mới xôn xao trước thông tin ca sĩ Quang Lê bị tố vay nợ số tiền 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. Theo đó, đôi vợ chồng khẳng định đã cho nam ca sĩ mượn tiền, đăng hẳn status yêu cầu anh trả nợ vì nhắn tin mãi nhưng không nhận được hồi âm, thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Quang Lê bị tố mượn nợ 2 năm không chịu trả (Ảnh: Chụp màn hình).
Quang Lê bị tố mượn nợ 2 năm không chịu trả (Ảnh: Chụp màn hình). 

Ngay sau đó, Quang Lê nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những thông tin không chính xác, nam ca sĩ cho biết không nợ nần ai cả, thời gian này dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng anh vẫn có show diễn thường xuyên nên thu nhập vẫn bình thường.

"Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả, ba năm qua, tôi chủ yếu sống ở Việt Nam, thỉnh thoảng về Mỹ. Tại TP.HCM, tôi cũng có vài căn hộ, vẫn đi diễn thường xuyên. Nguồn thu nhập không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh. Vì thế không có chuyện tôi vay tiền và quỵt nợ", giọng ca đến từ Huế cho biết.

Quang Lê cho biết những tin nhắn này hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật (Ảnh: Chụp màn hình).
Quang Lê cho biết những tin nhắn này hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật (Ảnh: Chụp màn hình). 

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ Quang Lê sau nhiều năm đi hát hiện là một đại gia thứ thiệt, sở hữu nhiều nhà và đất, trước những thông tin này nam ca sĩ cho biết kinh tế chỉ bình thường, hiện anh chỉ có một căn nhà triệu đô ở Mỹ và có vài căn hộ ở Việt Nam chứ không đại gia như tin đồn.

"Kinh tế của tôi chỉ bình thường thôi. Nếu muốn trở thành đại gia thì phải kinh doanh mới được. Tôi chỉ có nhà triệu USD ở Mỹ. Đó là ngôi nhà tôi tâm huyết mua tặng cho cha mẹ. Ở TP HCM, tôi cũng chỉ có vài căn hộ. Bao nhiêu tiền bạc, tôi đều đầu tư vào làm sản phẩm", Quang Lê tâm sự.

Hiện nam ca sĩ đang có mặt tại Hà Nội để tham gia liveshow của cô bạn thân Lệ Quyên. Thời gian này, anh đang có mặt tại Việt Nam để quay hình một số chương trình truyền hình âm nhạc sẽ được phát sóng trong thời gian tới.
Hiện nam ca sĩ đang có mặt tại Hà Nội để tham gia liveshow của cô bạn thân Lệ Quyên. Thời gian này, anh đang có mặt tại Việt Nam để quay hình một số chương trình truyền hình âm nhạc sẽ được phát sóng trong thời gian tới.

Đọc thêm