Bế mạc Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II

Chiều ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức bế mạc với nhiều giải và các phần thưởng có giá trị được trao.
Bế mạc Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II

Sáng ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức khai mạc với 132 golfer tham dự. Được sự ủng hộ của Ban Giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội, cùng với sự đồng hành của Mercedes-Benz Haxaco, CLB Golf Đại học Luật Hà Nội tổ chức Giải Golf giao lưu dành cho cựu sinh viên và các golfers doanh nhân, đối tác, khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz Việt Nam.

Giải diễn ra tại Sân Golf Đầm Vạc, phường Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Giải đấu năm nay có 132 Golfer tham dự là các lãnh đạo, cựu sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, các doanh nhân, đối tác,…

Chiều ngày 08/11/2020, Giải Golf Đại học Luật Hà Nội lần thứ II – Mercedes – Benz Haxaco đã chính thức bế mạc với nhiều giải và các phần thưởng có giá trị được trao. Cụ thể:

Giải kỹ thuật

NEAR PIN TÊN
Hố 3 Nguyễn Ngọc Tuấn
Hố 7 Ngô Văn Dũng
Hố 12 Đoàn Trọng Bằng
Hố 16 Dương Văn Vinh
LONGEST
Hố 9 Đoàn Văn Minh

Giải cá nhân

Giải ba

Bảng A Nguyễn Quang Đại
Bảng B Trần Trọng Khánh
Bảng C Lại Huy Bình

Giải nhì

Bảng A Phạm Văn Đạt
Bảng B Đoàn Văn Minh
Bảng C Trần Mạnh Quyết

Giải nhất

Bảng A Dương Văn Vinh
Bảng B Nguyễn Tiến Hòa
Bảng C Phạm Vũ Quang
Best Gross Lê Minh Hoàn

Sự kiện là cơ hội để xây dựng mối quan hệ, giao lưu, gắn kết giữa cựu sinh viên các khóa của Trường Đại học Luật Hà Nội và thông qua hoạt động thể thao để thúc đẩy hợp tác trong công việc, tạo cầu nối, mở rộng mối quan hệ giữa các thành viên. Giải đấu cũng đánh dấu tròn 1 năm ngày thành lập CLB Golf Đại học Luật Hà Nội (HLU Golf Club).

Đọc thêm