Phút 'chạm trán' ấn tượng khung thành Myanmar của cầu thủ Việt kiều Martin Lo

Martin Lo vào sân ở phút 89 trong trận giao hữu với U23 Myanmar. Chỉ 3 phút sau, anh đã để lại dấu ấn với một cú dứt điểm chạm xà ngang khung thành đối thủ.
Phút 'chạm trán' ấn tượng khung thành Myanmar của cầu thủ Việt kiều Martin Lo
Trong đợt tập trung lần này, Martin Lo là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của U23 Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều 21 tuổi đang thi đấu cho đội Phố Hiến tại Giải Hạng nhất và từng có thời gian khoác áo CLB Western Sydney tại giải vô địch quốc gia Australia A-League.

Martin Lo được đánh giá là một sao trẻ rất có tiềm năng. Do vậy, anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố gây bất ngờ cho U23 Myanmar ở trận đấu trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Tuy nhiên trong trận đấu vừa qua, HLV Kim Han Yoon đã cất Martin Lo trên ghế dự bị và chỉ tung anh vào sân ở phút 89 trong bối cảnh đang dẫn trước 2-0.

Dù không có nhiều thời gian để thể hiện bản thân nhưng Martin Lo vẫn gây được ấn tượng với một cú sút xa rất hiểm hóc. Phút 90+2, cầu thủ Việt Kiều dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đập xà ngang khung thành U23 Myanmar.
Chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi thì Martin Lo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Việt Nam. Nhưng dù sao, tiền vệ tấn công này phần nào cũng đã chứng tỏ được tài năng của mình.
Pha bóng trên cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 2-0. Đây là bước chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho kỳ SEA Games diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Đọc thêm