U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar có công của HLV Park Hang-seo

 "Đấu pháp, nhân sự của đội U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Myanmar đều thông qua sự quyết định của HLV Park Hang-seo", Trợ lý HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn, đại diện Ban huấn luyện (BHL) chia sẻ sau trận giao hữu đêm qua, 7/6. 
U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar có công của HLV Park Hang-seo

Theo ông Nguyễn Văn Đàn, nhìn chung, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tuân thủ đúng đấu pháp và ý đồ mà BHL đề ra.

Trợ lý HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn cũng cho biết  tinh thần cổ vũ hết mình của cổ động viên và chiến thắng của ĐTQG trước Thái Lan tại King's Cup 2019 chính là động lực để U23 Việt Nam phấn đấu và cống hiến khi giao đấu với U23 Myanmar.

"Hôm nay người hâm mộ và khán giả đã cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trong đội, quyết tâm thoải mái, hưng phấn chơi trận cầu rất hay. Dù mưa lớn nhưng các CĐV vẫn phủ kín các khán đài để cỗ vũ cho đội tuyển", ông nói. "Bầu không khí thật sự rất tuyệt vời. Đó là động lực và hỗ trợ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ. Xin cảm ơn tất cả các khán giả. Trước đó, ĐT Việt Nam thắng Thái Lan tại King's Cup 2019 cũng trở thành nguồn động lực để các cầu thủ U23 Việt Nam nỗ lực hết mình trong trận đấu này".

Điểm chưa hài lòng là chiếc đỏ ở phút bù giờ của Trọng Huy. "Đó là điều mà BHL cần phải rút kinh nghiệm đối với toàn đội", Trợ lý HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.

Đọc thêm