PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

(PLVN) - Sáng 10/8/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.
Ảnh kí kết
Ảnh kí kết

Theo đó, hai bên cam kết cùng hỗ trợ, khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật, bình đẳng, cùng có lợi.

Cụ thể, PVcomBank và Đại học Hà Nội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và tuyển dụng. Hàng năm, PVcomBank thông báo đến Đại học Hà Nội các chính sách và kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong năm, đồng thời tiếp nhận sinh viên, học viên của Đại học Hà Nội đến PVcomBank tham quan và thực tập.

Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất hợp tác truyền thông, phát triển thương hiệu, đặc biệt, Đại học Hà Nội cam kết ưu tiên các sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết, việc ký kết hợp tác giữa PVcomBank và Đại học Hà Nội là một bước tiến quan trọng đưa mối quan hệ giữa hai đơn vị lên một tầm cao mới, thể hiện quyết tâm và nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Trong suốt thời gian qua, PVcomBank và Đại học Hà Nội đã có những bước chuẩn bị chu đáo thông qua việc hợp tác triển khai nhiều hoạt động. PVcomBank đã tiếp nhận nhiều đoàn sinh viên Đại học Hà Nội nghiên cứu, học hỏi về mô hình và hoạt động ngân hàng tại các chi nhánh.

Trong năm 2017, PVcomBank cũng đã tham dự Hội chợ việc làm của Đại học Hà Nội và nhiều hoạt động khác như giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, tiêu chí tuyển dụng, cơ hội việc làm...

Để tăng cường thêm mối quan hệ giữa hai bên, trong thời gian tới, PVcomBank sẽ tổ chức những buổi chia sẻ với sinh viên Đại học Hà Nộivề các chủ đề khác nhau (như kinh nghiệm phỏng vấn, kiến thức, kinh nghiệm thực tế về hoạt động ngân hàng…); tổ chức các hoạt động tuyển cộng tác viên, thực tập sinh…

Khẳng định thỏa thuận hợp tác sẽ giúp mối quan hệ giữa PVcomBank và Đại Học Hà Nội bền chặt hơn, PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội cho biết, việc ký kết thỏa thuận với PVcomBank góp phần khẳng định thêm định hướng phát triển liên kết giữa trường với doanh nghiệp. “Sau thỏa thuận này, mỗi bên sẽ phát huy hết nỗ lực, tận dụng mọi cơ hội để kịp thời giới thiệu sản phẩm của mình và hiện thực hóa bằng hoạt động cụ thể”.

Song hành với sứ mệnh mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, thời gian qua, PVcomBank thường xuyên chú trọng đến công tác tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Đến nay, PVcomBank đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng, Khoa Kinh tế - ĐHQG Hà Nội…

Đọc thêm