Thương hiệu Nisshin Seifun Welna ra mắt xốt mì ý, xốt nấu cơm và bột trộn sẵn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Nisshin Seifun Welna - Thương hiệu đến từ Nhật Bản ra mắt xốt mì ý, xốt nấu cơm và bột trộn sẵn. Các loại xốt được phát triển dựa trên sở thích ẩm thực của người Việt Nam, mở đầu cho danh mục sản phẩm đa dạng sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.
Đại diện Nisshin Seifun Welna tham dự sự kiện.
Đại diện Nisshin Seifun Welna tham dự sự kiện.

Tại Nhật Bản, danh mục thực phẩm chế biến sẵn của Nisshin Seifun Welna trải dài từ bột mì, bột chiên giòn karaage, bột chiên tempura, bột bánh xèo okonomiyaki đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh... và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc. Bên cạnh đó, Nisshin Seifun Welna còn có 2 nhà máy tại Việt Nam.

Thành lập năm 2013,Vietnam Nisshin Seifun đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản. Đến năm 2018, Vietnam Nisshin Technomic cũng được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu một số sản phẩm sang Nhật Bản.

Bột trộn sẵn - Một trong các dòng sản phẩm đầu tiên của Nisshin Seifun Welna ra mắt tại Việt Nam

Bột trộn sẵn - Một trong các dòng sản phẩm đầu tiên của Nisshin Seifun Welna ra mắt tại Việt Nam

Lần này, Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn đề cao tính tiện lợi thông qua tỷ lệ các hộ gia đình có hai nguồn thu nhập cao và thường xuyên nấu ăn tại nhà.

Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam, cũng như di sản công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của Tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa.

Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.

Các loại xốt được phát triển dựa trên sở thích ẩm thực của người Việt Nam.

Các loại xốt được phát triển dựa trên sở thích ẩm thực của người Việt Nam.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn. Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...

Đọc thêm