Bắt một nghi phạm dùng súng “giải quyết” mâu thuẫn trên Facebook

(PLO) - Vì mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai thanh niên rủ nhau tìm và dùng súng bắn trọng thương “đối thủ”. Một trong hai người này đã bị cảnh sát bắt giữ.
Bắt một nghi phạm dùng súng “giải quyết” mâu thuẫn trên Facebook
Chiều 18/7, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã bắt một nghi phạm gây ra vụ bắn trọng thương anh Lê Minh Châu (22 tuổi, ngụ tại phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) vào chiều 17/7.
Trước đó, như tin Báo PLVN thông tin, vào khoảng 14h ngày 17/7, anh Lê Minh Châu (trú tại phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) đang ngồi ở nhà anh trai thì có 2 thanh niên đi xe máy xông vào nhà đập phá đồ đạc. 
Hiện trường nơi anh Châu bị bắn trọng thương
 Hiện trường nơi anh Châu bị bắn trọng thương
Một trong hai thanh niên đã rút súng bắn vào người anh Châu, khiến Châu gục xuống. Gây án xong, các đối tượng nhanh chân trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu, sau đó được chuyển ra Hà Nội cứu chữa do vết thương quá nặng. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh Châu có mâu thuẫn cá nhân với một trong hai đối tượng trên. 

Đọc thêm