Bắt “yêu râu xanh” nhiều lần giao cấu với con gái riêng của vợ “hờ”

(PLVN) - Lợi dụng vợ “hờ” thường xuyên vắng nhà, gã đàn ông 43 tuổi đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với con gái riêng của vợ “hờ” trong suốt nhiều tháng trời.
Đối tượng Tính tại cơ quan công an.
Đối tượng Tính tại cơ quan công an.

Chiều 23/3, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tính (SN 1977, trú tại xã Cam Chính, huyện Cam Lộ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 năm nay, ông Tính có quan hệ tình cảm với chị L.T.N.T (35 tuổi, trú cùng huyện Cam Lộ). Chị T ở một mình cùng con gái sinh năm 2004. 

Khoảng cuối năm 2019, ông Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái của chị T tại huyện Cam Lộ và TP Đông Hà (Quảng Trị). Vì con gái thường ở với ông bà ngoại nên chị T không hề hay biết sự việc.

Đến ngày 12/3, sự việc mới được phát giác khi con gái chị T kể lại toàn bộ sự việc cho người cậu ruột vừa đi làm ăn xa trở về. Sau đó, người cậu này đã đưa cháu gái đến Công an huyện Cam Lộ trình báo.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Cam Lộ đã đưa cháu gái đi giám định xâm hại tình dục, đồng thời triệu tập đối tượng Tính về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Tính quanh co chối tội. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã buộc ông này cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Hiện công an huyện Cam Lộ đang củng cố hồ sơ, đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố ông Tính về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Đọc thêm