Cán bộ địa chính xã “mất tích” một cách bất thường

(PLO) -Thời gian gần đây, cán bộ, nhân viên xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng như gia đình ông Đào Hữu Hùng (27 tuổi) bàng hoàng, lo lắng trước sự “mất tích” bí ẩn của vị cán bộ địa chính xã.
UBND xã Phú Mỹ nơi ông Hùng công tác
UBND xã Phú Mỹ nơi ông Hùng công tác

Theo thông tin từ Ủy ban nhân dân xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) được biết, Ông Đào Hữu Hùng đang là cán bộ địa chính tại xã đã không đến làm việc từ nhiều tuần nay.

Ông Đào Hữu Truyền, Bí thư Đảng ủy xã cho biết, “ông Hùng bỏ nhiệm sở, đi đâu, làm gì, Đảng ủy, chính quyền địa phương đến nay vẫn chưa hay biết”.

Sau khi ông Hùng “mất tích” một cách bất thường, trong dư luận người dân xã Phú Mỹ đã xôn xao bàn tán không hay cho vị cán bộ địa chính này.

Nhưng theo ông Truyền thì đó chỉ là dư luận xã hội, còn trong quá trình  công tác ông Truyền không thấy có những đơn thư khiếu nại gì của người dân về vị cán bộ địa chính này cả.

Được biết, sau khi ông Hùng bỏ nhiệm sở thì vị cán bộ địa chính này cũng đã bỏ nhà đi, đến nay, gia đình và người thân cũng không có thông tin gì về nơi ăn chốn ở của ông Hùng.

Sự việc ông Đào Hữu Hùng cán bộ địa chính xã Phú Mỹ ngang nhiên bỏ nhiệm sở và “mất tích” một cách bất thường đang được cơ quan chức năng vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc thêm