Mâu thuẫn tại phòng trọ, một phụ nữ mang bầu bị đâm chết tại chỗ

(PLO) - Khoảng 13h30 ngày 17/6, tại nhà trọ nằm trong hẻm số 49/16, kiệt 256, đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ án đâm dao kinh hoàng khiến một một phụ nữ mang thai 3 tháng chết tại chỗ và một nam thanh niên trọng thương
Mâu thuẫn tại phòng trọ, một phụ nữ mang bầu bị đâm chết tại chỗ
Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, có một thanh niên lạ mặt đi xe máy mang BKS 43S 4972 vào số nhà trọ nói trên tìm anh Bùi Đăng Toàn (SN 1990, ngụ xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Sau đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vả. 
Tiếp đó, nam thanh niên lạ mặt đã rút một con dao thủ sẵn trong người đâm hai nhát vào hông anh Toàn. Thấy vậy, chị Trần Thị Thơm (SN 1990, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, ở gần phòng anh Toàn) qua can ngăn thì bị đối tượng lạ mặt đâm một nhát dao chí mạng vào tim dẫn đến tử vong tại chỗ. Còn anh Toàn đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.
Em gái nạn nhân đau đớn trước tin chị bị đâm
 Em gái nạn nhân đau đớn trước tin chị bị đâm
Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt đã bỏ lại xe máy của mình và chạy ra khỏi khu nhà trọ. Nhiều người dân phát hiện vụ việc đã cố giữ người này lại. Tuy nhiên, đối tượng gây án đã kịp chạy thoát. Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Liên Chiểu, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường khám điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ.
Đặt thùng quyên góp giúp đỡ nạn nhân
Đặt thùng quyên góp giúp đỡ nạn nhân 

Theo thông tin từ em gái nạn nhân, Thơm là con đầu trong 4 chị em. 3 năm nay, Thơm ra Đà Nẵng làm công nhân trong Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Hiện, Thơm đã có bầu được hơn 3 tháng và đang chuẩn bị làm đám cưới. Vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm