Tài xế hãng taxi Group hất chiến sĩ công an lên nắp ca pô

(PLO) - Đi vào đường cấm, khi công an ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế đã tăng ga, hất chiến sĩ công an lên nắp ca pô.
Tài xế hãng taxi Group hất chiến sĩ công an lên nắp ca pô
Chiều 5/2, một cán bộ Công an phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội xác nhận thông tin việc một chiến sĩ công an của phường bị tài xế lái taxi hãng Group hất lên nắp ca pô.
Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, lái xe taxi hãng Group mang BKS 30P 44.06 theo đường Bà Triệu rẽ sang đường Tuệ Tĩnh. Đây là tuyến đường có biển thông báo ô tô chỉ được đi một chiều. 
Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi phát hiện chiếc xe taxi đi vào đường một chiều đoạn qua đường Tuệ Tĩnh trước trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân, một chiến sĩ công an phường đã ra hiệu lệnh dừng lại.
Hiện trường vụ việc.
 Hiện trường vụ việc.
Không những không tuân theo hiệu lệnh, tài xế taxi còn tăng ga, hất chiến sĩ này lên nắp ca pô. 
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, tại thời điểm bị hất lên nắp ca pô xe taxi, chiến sĩ cảnh sát này vẫn dùng gậy và còi ra hiệu lệnh dừng xe.
Chiếc xe taxi chỉ dừng lại ở khu vực đèn đỏ kế tiếp trên đường Tuệ Tĩnh khi cảnh sát khu vực cùng sự hỗ trợ của người dân truy đuổi, ngăn cản chiếc xe.
Danh tính tài xế taxi vẫn chưa được xác định. Thông tin từ một cán bộ công an phường, người lái taxi còn khá trẻ. Việc hất cảnh sát lên nắp ca pô có thể là hành vi không có ý. Thời điểm đó, tài xế taxi cũng rất hốt hoảng.
Công an phường Bùi Thị Xuân cho biết, đang làm rõ và cung cấp thông tin vụ việc
Đi vào đường cấm, khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế đã tăng ga, hết cảnh sát lên nắp ca pô.

Đọc thêm