Thanh Hoá: Nam thanh niên tử vong bất thường tại nhà riêng với vết cắt trên cổ

(PLVN) -Người thân phát hiện anh S. tử vong bất thường tại nhà riêng, ở cổ có 1 vết cắt nghi bị sát hại nên đã nhanh chóng báo cơ quan công an tới điều tra, xác minh.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Ngày 5/10, tin từ UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên chết bất thường tại nhà riêng với vết cắt trên cổ. Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Lê Văn S. (23 tuổi, trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân).

Thời điểm phát hiện vụ việc là vào khoảng 1h30’ ngày 3/10, khi người thân của anh S tới nhà thì phát hiện anh S đã chết, trên cổ có một vết cắt. Nghi anh S bị sát hại, người thân của anh này đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Xác nhận sự việc trên, sáng 5/10, một lãnh đạo xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân cho biết: "Trên địa bàn xã mới xảy ra vụ việc một nam thanh niên chết bất thường tại nhà riêng. Nam thanh niên ở với bà nội, bố mẹ đã ly hôn. Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Chưa thể xác định được nạn nhân tự tử hay bị sát hại".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm