Với triết lí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, TMV và hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19.
Theo đó, từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch.
Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn, …
TMV cũng tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe, … hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý.
Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, TMV xin gửi Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý.
“TMV hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch…”- Đại diện TMV chia sẻ.