Toyota Việt Nam tổ chức thành công Hội thi tay nghề toàn quốc Toyota 2024

(PLVN) -  Với chủ đề “Tận Tâm và Chuyên nghiệp” (Dedicated and Professional) chung kết Hội thi tay nghề toàn quốc Toyota 2024 vừa xác định được các thí sinh xuất sắc nhất trao giải Nhất, Nhì, Ba ở 7 chuyên mục: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa chung, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn.

Thông tin từ Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa cho biết, Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là cuộc thi dành cho các nhân viên về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Năm nay là lần thứ 23 Hội thi được tổ chức kể từ năm 1999, và trở thành hoạt động định kỳ nhằm khích lệ và đánh giá hoạt động đào tạo nội bộ tại đại lý, qua đó phát triển và duy trì quy trình hoạt động tiêu chuẩn của đội ngũ bán hàng và dịch vụ khách hàng trên toàn bộ hệ thống của Toyota.

Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2024 được tổ chức tại đại lý Toyota Từ Sơn với 73 gương mặt tiêu biểu được lựa thông qua vòng loại đã được tổ chức vào tháng 5 vừa qua tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.

Tại hội thi, các thành viên còn có cơ hội được trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ cho nghiệp vụ trong tương lai.

Hội thi năm nay có sự tham dự của các thí sinh ở 7 chuyên mục: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Phụ tùng, Sửa chữa chung, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn. Đây là lần đầu tiên có sự tham gia đầy đủ của tất cả 7 chuyên mục trong cả 2 lĩnh vực bán hàng và dịch vụ, thể hiện sự tích cực của các đại lý trong công tác đào tạo nội bộ và phát triển nguồn nhân lực.

Phần thi tại chuyên mục: Cố vấn dịch vụ

Chủ đề “Tận Tâm và Chuyên nghiệp” của Hội thi tay nghề Toyota 2024 thể hiện sự tận tụy và chuyên nghiệp của Toyota trong công việc. Điều này đòi hỏi các thí sinh phải có kỹ năng chuyên môn sâu, thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm. Hội thi là cơ hội để các thí sinh nâng cao kỹ năng, thúc đẩy sáng tạo và phát triển nhân lực chất lượng cao.

Qua đó, tạo động lực cho nhân viên, và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở mức mức cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chủ đề này thực sự là kim chỉ nam cho toàn bộ hoạt động của hội thi, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công lâu dài của thương hiệu.

Phát biểu khai mạc vòng chung kết Hội thi tay nghề, Ông Keita Nakano, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam nhấn mạnh:”Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng chỉ có nguồn nhân lực được đào tạo đầy đủ và chuyên nghiệp mới có thể thực hiện đúng quy trình bán hàng và dịch vụ chuẩn mực của Toyota, và cuộc thi tay nghề là cơ hội tốt để không chỉ nâng cao kỹ năng tay nghề mà còn là trải nghiệm quí giá về kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên của Toyota”.

Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đã lên tới con số 87, đặt tại 49 tỉnh thành trên cả nước.

Phần thi tại chuyên mục: Chăm sóc khách hàng

Đọc thêm