Trình diễn thời trang trên “siêu” tàu bay Boeing ở độ cao… 10.000 mét

(PLO) -Bộ sưu tập mới mang tên "Đào Mai" của Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã được các tiếp viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) trình diễn trên “siêu” tàu bay Boeing 787, ở độ cao 10.000 mét.
 
Sàn catwalk là lối đi trên “siêu” tàu bay Boeing 787 Dreamliner.
Sàn catwalk là lối đi trên “siêu” tàu bay Boeing 787 Dreamliner.

Kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2017), Vietnam Airlines vừa tổ chức hai chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN236 và VN257 với món quà tặng dễ thương và đầy bất ngờ cho hành khách bay chặng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với tài năng, sắc vóc, niềm đam mê nghề nghiệp và niềm tự hào thương hiệu Vietnam Airlines, các nữ tiếp viên hàng không tự tin và duyên dáng lần đầu tiên trình diễn bộ sưu tập mới mang tên "Đào Mai" của Nhà thiết kế Võ Việt Chung. Ở độ cao trên 10.000 mét với sàn catwalk là lối đi trên máy bay, việc trình diễn đòi hỏi khả năng đi lại thuần thục và phong cách chuyên nghiệp, vốn là lợi thế của các tiếp viên hàng không. 

Nữ tiếp viên xuất hiện trong trang phục áo dài, khác với màu áo đồng phục khiến nhiều hành khách bất ngờ, thích thú.
Nữ tiếp viên xuất hiện trong trang phục áo dài, khác với màu áo đồng phục  khiến nhiều hành khách bất ngờ, thích thú.

Trong ánh sáng đa sắc màu của một trong số các dòng tàu bay thế hệ mới hiện đại nhất thế giới là Boeing 787 Dreamliner, niềm tự hào của hàng không Việt Nam, màn trình diễn nói trên đã đem lại một không gian văn hóa độc đáo, ấn tượng và sự xúc động thật sự với mỗi hành khách có mặt trên chuyến bay. 

Ngoài ra, các tiếp viên cũng đã hát và múa tặng hành khách bài ca “Tự nguyện” như một món quà xuất phát từ chính trái tim của những người làm nghề dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia. 

Nam tiếp viên Vietnam Airlines cũng tham gia trình diễn trên chuyến bay đặc biệt.
Nam tiếp viên Vietnam Airlines cũng tham gia trình diễn trên chuyến bay đặc biệt. 

Bắt đầu từ những chuyến bay đầu tiên nối liền hai đầu đất nước 42 năm trước đây, Hàng không Việt Nam giờ đây đã không ngừng phát triển để mỗi ngày có hàng chục chuyến bay Bắc - Nam, hàng trăm chuyến bay đi khắp nơi trên thế giới. 

“Món quà bất ngờ do chính đội ngũ tiếp viên thực hiện bằng tất cả sự đam mê và tâm huyết chính là thông điệp mà hãng muốn truyền tải là: mỗi chuyến bay được phục vụ với chất lượng đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc và mỗi nhân viên của hãng là đại sứ truyền tải thông điệp đó tới từng khách hàng”, đại diện truyền thông Vietnam Airlines nói.