Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng làm việc tại Sóc Trăng

(PLVN) - Ngày 9/8, Đoàn công tác Trung ương do đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng về công tác xây dựng Đảng.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu tại buổi làm việc.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng phát biểu tại buổi làm việc.

Đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Sóc Trăng đã đạt được trong thời gian gần đây, Thường trực Ban Bí thư cho rằng, Sóc Trăng đã khơi dậy được tiềm năng, thế mạnh của địa phương như trong phát triển kinh tế, du lịch, nuôi trồng thủy sản, năng lượng tái tạo.

Sóc Trăng cần chú ý xây dựng nông thôn mới, hiện toàn tỉnh đã có 46/80 xã nông thôn mới, đạt trên mức trung bình của cả nước là cố gắng lớn nhưng cần chú ý xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, thực chất. Tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh còn 2,87% cũng là nỗ lực lớn nhưng phải phấn đấu để người dân thoát nghèo bền vững.

Thường trực Ban Bí thư đề nghị, trong thời gian tới, Sóc Trăng cần chú ý hơn nữa công tác xây dựng đảng, không chỉ xây dựng đảng mà phải kiện toàn đội ngũ cán bộ trong sạch, có trách nhiệm, có năng lực, chú ý đội ngũ cán bộ kế thừa...; phát huy truyền thống yêu nước, cần cù sáng tạo, khắc phục khó khăn để đưa Sóc Trăng đi lên, quan tâm đến công tác an sinh xã hội, chú ý nâng cao đời sống người dân phải, giữ vững đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đọc thêm