Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm địa phương bị thiên tai hạn – mặn

(PLO) - Sáng qua (15/3), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Đoàn công tác Trung ương đến làm việc tại Long An, là tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh và là một trong 8 địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long vừa công bố thiên tai hạn – mặn.

Buổi sáng, Tổng Bí thư cùng Đoàn công tác đã đến thăm xã Đức Hòa Đông (huyện Đức Hòa), nơi có nhiều khu, cụm công nghiệp đang hoạt động hiệu quả. Đoàn cũng đến thăm Cty Đông Quang thuộc Khu công nghiệp Hải Sơn, một trong những doanh nghiệp chăm lo tốt cho người lao động và làm nghĩa vụ tốt với địa phương. 

Chiều cùng ngày, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại, xây dựng Đảng; việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; đặc biệt là tình hình hạn – mặn đang gây nhiều khó khăn, thiệt hại cho sản xuất và cuộc sống của người dân. 

Dự kiến, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng Đoàn công tác sẽ tiếp tục đi thăm, làm việc ở một số tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang bị ảnh hưởng nặng bởi hạn – mặn.

Đọc thêm