Tối 2/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Dược phẩm TV.PHARM là một trong số 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022.
Đặc biệt theo Ban tổ chức đánh giá, đây cũng là 172 doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu năm 2021 khoảng 1.570 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 129 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm, thu nhập cho gần 600 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Được tiến hành định kỳ 2 năm một lần, việc xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ.
Dược phẩm TV.Pharm bứt phá vươn lên
Công ty Cổ phần dược phẩm TV.PHARM hội tụ đầy đủ những giá trị mà các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu toàn ngành Dược Việt Nam.
Tổng Giám đốc TV.Pharm - ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ: “Đối với TV.Pharm thành tựu Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Dược Việt Nam là vô cùng quý. Song thương hiệu TV.Pharm đã bứt phá vươn lên tầm cao mới trở thành thương hiệu Quốc gia năm 2022. Thành tựu này không những gia tăng giá trị mà còn là niềm tự hào của Doanh nghiệp. Chúng tôi vui mừng đón nhận Thương hiệu Quốc gia”.
Năm 2022 là năm thử lửa bản lĩnh, trí tuệ, ý chí của cộng đồng doanh nghiệp. Mặc dù chịu tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19 kéo dài trong suốt ba năm qua, nguy cơ lạm phát tăng, tuy nhiên các sản phẩm của TV.Pharm vẫn đáp ứng 3 tiêu chí xét chọn sản phẩm Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng”, “Đổi mới sáng tạo” và “Năng lực tiên phong”.
Các sản phẩm của TV.Pharm đạt thương hiệu Quốc gia được công bố trên màn hình sân khấu. |
Bộ 03 sản phẩm xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia 2022
Sau khi đã vượt qua quy trình thẩm định xét duyệt kỹ lưỡng của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, kéo dài hơn 9 tháng, bộ 03 sản phẩm TRAVICOL (giảm đau hạ sốt), ORENKO, PHARITON TVP của Dược phẩm TV.PHARM được bình chọn đạt Thương hiệu Quốc gia 2022. Thành tựu này khẳng định công dụng, chất lượng xuất sắc của sản phẩm cũng như uy tín vị thế của thương hiệu Dược phẩm TV.PHARM.
Chiến lược xây dựng chất lượng sản phẩm để nâng cao giá trị định vị sản phẩm là nội dung quan trọng hàng đầu trong kế hoạch phát triển của TV.PHARM. Bên cạnh kế hoạch tổng thể và tầm nhìn dài hạn, TV.PHARM chú trọng xây dựng chiến lược định vị thương hiệu riêng cho các nhãn hàng sản phẩm là thế mạnh của công ty; đồng thời đáp ứng với chuyển động kinh tế xã hội ở mỗi giai đoạn khác nhau.
Bộ 03 nhãn sản phẩm TRAVICOL 650, ORENKO, PHARITON trưng bày tại sự kiện. |
Cụ thể, nhãn sản phẩm TRAVICOL 650 (thuốc giảm đau hạ sốt) đã cấp thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị F0 tại nhà. Đối với dược phẩm điều trị, thuốc kháng sinh ORENKO luôn được người Việt tin dùng. PHARITON - thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được bào chế mang tính chuyên biệt bao gồm dược phẩm bổ não, bổ gan, vi chất… PHARITON là nhãn hàng có lịch sử 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á. Đây cũng là một trong số rất ít dòng thực phẩm đạt chứng nhận quốc tế FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp, thẩm định.
Các sản phẩm trên đã đáp ứng bộ tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.