Tại buổi lễ ký kết, trên cơ sở cùng chung quan điểm, chí hướng và có những chiến lược mang tầm vĩ mô để đầu tư cho kênh bảo hiểm bán lẻ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, VASS và BRICS đã cam kết hợp tác lâu dài, bền vững thông qua chiến lược đồng sản phẩm, đồng thương hiệu với phương châm “khách hàng là đại lý, đại lý cũng chính là khách hàng”.
Theo ông Lê Thế Khoa - Tổng Giám đốc BRICS Việt Nam, trong thời gian tới, hai doanh nghiệp sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của thị trường, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội. Cũng như, thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nghiệp vụ chia sẻ nâng cao các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng. “Chúng tôi sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng với hơn 2000 tư vấn tài chính trên toàn quốc, để đẩy mạnh kênh phân phối quan trọng này với các chiến lược tuyển dụng và đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, áp dụng linh hoạt và hiệu quả các công nghệ tiên tiến, nhằm đưa kênh bảo hiểm bán lẻ trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, hướng tới mục tiêu bảo hiểm hóa toàn dân” – ông Khoa chia sẻ.
Lễ ký kết đối tác chiến lược toàn diện giữa VASS và BRICS Việt Nam |
Theo ông Đặng Diệp Đại Khoa - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Viễn Đông, trong 10 tháng đầu năm doanh số của công ty đạt gần 2.000 tỷ. Để đạt doanh số như vậy trước một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, VASS chọn một hướng đi mới kể từ năm 2014 đó là tập trung phát triển bancass (ngân hàng), với các tổ chức phân phối bảo hiểm độc lập, nhằm tận dụng nhân lực và chuyên môn hóa từ đối tác trong việc phân phối chéo sản phẩm. Ông Khoa kỳ vọng sự ký kết hợp tác giữa VASS và BRICS mang lại thành công, cùng nhau đem sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.
Bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP HCM, đánh giá cao sự hợp tác giữa một công ty bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất tại Việt Nam, có các sản phẩm bảo hiểm cạnh tranh vượt trội như VASS với một doanh nghiệp trẻ năng động, có kinh nghiệm quốc tế, nắm bắt nhu cầu thị trường, có hệ thống phủ rộng toàn quốc như BRICS. Sự nhất quán trong chiến lược phát triển, hợp tác kinh doanh với phương châm đặt khách hàng là trung tâm, chủ động chăm sóc hợp đồng cá nhân, gia đình, giúp đỡ cộng đồng, hứa hẹn mang lại những giá trị và kết quả thiết thực cho hai bên. Tôi tin rằng đây là xu thế mới phù hợp với sự phát triển của thời đại.
Tại sự kiện này, VASS - BRICS tung ra thị trường gói Bảo vệ và tiết kiệm toàn diện Combo BRICS one với các quyền lợi nổi trội về y tế, tai nạn, bảo vệ cả gia đình phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của khách hàng, đặc biệt là đối với những sản phẩm ưu việt đến từ các đơn vị bảo hiểm đối tác.