Với chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục thị trường”, giải thưởng “HVNCLC” 2019 được chính người tiêu dùng bình chọn từ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Để chọn ra 542 doanh nghiệp được bình chọn HVNCLC năm nay, ban tổ chức đã tiến hành khảo sát theo cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Trong 3 tháng, 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành trọng điểm đã được khảo sát tổng quan về nhiều yếu tố khi sử dụng sản phẩm, như mức độ phù hợp của giá cả, phương thức phân phối thuận tiện, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành hậu mãi…
Năm 2019 là lần thứ 2 khảo sát HVNCLC được triển khai trực tuyến, giúp mở rộng tiếp cận và khai thác ý kiến của người tiêu dùng trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa và đã đem về hơn 4.000 ý kiến đóng góp thông qua ứng dụng trên điện thoại.
Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc thường trực lên nhận chứng nhận |
Với người tiêu dùng hiện đại ngày nay, giá cả thấp hay khuyến mãi không còn là yếu tố tiên quyết để lựa chọn sản phẩm mà thay vào đó chính là chất lượng, sự an toàn.... Hàng hóa và sản phẩm hữu cơ ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Thương hiệu Vedan Việt Nam với chất lượng vượt trội đã một lần nữa có cơ hội khẳng định giá trị thương hiệu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm. Các sản phẩm gia vị, bột ngọt, bột nêm của Vedan từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng, sự an toàn, giá trị về sức khỏe, góp phần đem lại những bữa cơm ngọt lành cho hàng triệu gia đình Việt.
Từ nguồn nguyên liệu nông sản đạt chuẩn, sản phẩm Vedan được chế biến bởi kỹ thuật công nghệ sinh học và lên men hàng đầu thế giới, giúp đem đến những sản phẩm bột ngọt, hạt nêm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các loại thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn… mang thương hiệu Vedan cũng đáp ứng được nhu cầu thị trường muốn được sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên, có tính tiện lợi cao nhưng vẫn đảm bảo sự ngon miệng và nguồn gốc an toàn.
Đại diện các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 |
Qua hơn 25 năm phát triển, sản phẩm của Vedan Việt nam được tiêu thụ số lượng lớn tại thị trường Việt Nam, đồng thời xuất khẩu sang nhiều thị trường uy tín tại các nước châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU…Niềm tin của người tiêu dùng đối với Vedan ngày càng được củng cố, khi công ty liên tiếp đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000...
Được vinh danh HVNCLC hàng năm là niềm tự hào của Vedan Việt Nam, đây cũng chính là động lực để công ty không ngừng phát triển sản xuất, kinh doanh hoàn thiện hơn nữa để tiếp tục giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu Vedan Việt Nam.