VHN dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp

(PLVN) - Đi vào hoạt động từ năm 2016, Y dược VHN đã và đang nỗ lực hết mình từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.
Doanh nhân Minh Ngọc - Giám đốc VHN nỗ lực phát triển công ty trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm có uy tín tại Việt Nam.

Công ty Y dược VHN ra đời với mục tiêu cung ứng vào thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm điều trị, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da an toàn, hiệu quả từ những nước tiên tiến trên thế giới.

Trong suốt những năm qua, từ một doanh nghiệp vẫn còn non trẻ nhưng với ý chí quyết tâm góp phần làm phong phú thêm thị trường mỹ phẩm cũng như đưa ngành da liễu thẩm mỹ Việt Nam phát triển, tiến xa hơn nữa, VHN đang từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ tiêu chí lựa chọn sản phẩm khắt khe

Công ty hiện đang phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng như: Pharmalife, Christina, Floslek, SRS... của Israel và một số nước châu Âu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên các sản phẩm trước khi đưa vào thị trường Việt Nam đều được công ty lựa chọn rất khắt khe, đảm bảo các tiêu chí: Sản phẩm thuộc các thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về GMP, ISO cần thiết cho sản xuất và được sử dụng phổ biến ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Tất cả thương hiệu đều có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và nhà máy sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo về chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm…

Chị Phạm Thị Minh Ngọc - giám đốc Y dược VHN chia sẻ: “Trước khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đều kỳ công đến tận nơi sản xuất để nhìn quy trình vận hành, gặp trực tiếp người chủ thương hiệu để tìm hiểu về nhân cách và quan điểm sống của họ, sau đó mang sản phẩm mẫu về đi kiểm nghiệm thành phần và dùng thử, khi thấy phù hợp, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả mới quyết định nhập về phân phối.”

Chị Minh Ngọc tham dự chương trình Imcas Paris để học hỏi và cập nhật kiến thức mới về làm đẹp.

Phát triển thị trường, dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì vượt khó của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty, VHN đã phát triển hệ thống phân phối đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong cả nước. Các sản phẩm đa phần được phân phối qua các kênh như: Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, các trung tâm làm đẹp trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh những dòng sản phẩm trị liệu chỉ được phép sử dụng tại các bệnh viện hay trung tâm làm đẹp, công ty còn bán các sản phẩm có công năng trị liệu tại nhà vừa đơn giản vừa dễ kiểm soát lại mang đến hiệu quả tương đối so với chăm sóc da tại các cơ sở làm đẹp.

Các chuyên gia chia sẻ kiến thức về làm đẹp tại hội thảo về giải pháp trẻ hóa da toàn diện.

Đào tạo, cung cấp kiến thức chuyên môn mang đến nhiều giá trị hữu ích

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, được kiểm soát về chất lượng, VHN còn cung cấp thêm những khoá đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kỹ năng, tiêu chuẩn cần có trong ngành, được đúc kết từ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia của công ty là những người đã có rất nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp.

Mới đây, VHN đã tổ chức thành công các chương trình hội thảo, chia sẻ cập nhật kiến thức mới về chủ đề Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023; Ứng dụng Peptide và tế bào gốc trong thẩm mỹ chuẩn y khoa… thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách mời trong ngành làm đẹp.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc VHN gặp gỡ và giao lưu cùng TS hóa sinh Ivalensky đến từ Châu Âu.

Chương trình với sự góp mặt của 16 tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu của ngành da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế, với 8 bài báo cáo về các chuyên đề khác nhau giới thiệu các giải pháp mới, công nghệ mới trong trị liệu da mang đến nhiều kiến thức giá trị, thông tin hữu ích.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc công ty cho biết: “Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Y dược VHN đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam thêm nhiều nhãn hàng uy tín, chất lượng để người tiêu dùng Việt có cơ hội được sử dụng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.”

Đọc thêm