Ngân hàng Việt Á (VietABank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm nay của VietABank có sự tham dự của đông đảo cổ đông, đại diện cho hơn 80% tổng số cổ phần có quyền dự họp của Ngân hàng Việt Á. Các đại biểu tham dự đã biểu quyết tán thành thông qua các báo cáo Tổng kết hoạt động của Hội Đồng Quản Trị và Ban Tổng Giám Đốc, Báo cáo của Ban Kiểm soát; Báo cáo kết quả kiểm toán hợp nhất năm 2012 và phương hướng, kế hoạch kinh doanh năm 2013 cùng nhiều nội dung quan trọng khác.
Theo đó, VietABank chủ trương tập trung nâng cao năng lực tài chính; đẩy mạnh tái cấu trúc toàn diện, ổn định hệ thống song song với việc phát triển kinh doanh; hoàn thiện hệ thống công nghệ và hiện đại hóa ngân hàng…
Trong lộ trình phát triển của mình, VietABank đặt mục tiêu đến năm 2015 sẽ nằm trong nhóm các ngân hàng minh bạch và phát triển bền vững của Việt Nam. Thời gian tới, cùng với việc thay đổi bộ nhận diện thì VietABank đặt trọng tâm ở quá trình phát triển về chất lượng phục vụ khách hàng. Công tác khảo sát thị trường và nghiên cứu các nhu cầu của khách hàng mục tiêu được cho là bước đi khởi đầu cho việc định vị lại các sản phẩm, dịch vụ chiến lược của VietABank. Sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này cũng sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cho từng nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Cổ đông biểu quyết thông qua các báo cáo và phương hướng hoạt động của VietABank |
Song song với quá trình củng cố bộ máy hoạt động tại từng đơn vị để nâng cao hiệu quả hoạt động, VietABank đang hoàn thiện hệ thống đánh giá KPIs giúp đảm bảo quản trị tốt và đánh giá chuẩn xác hiệu suất công việc của toàn ngân hàng. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo VietABank cũng không ngừng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên có cơ hội phát triển bản thân và cống hiến một cách tốt nhất cho sự phát triển của Ngân hàng
Điểm đến trong năm 2013 nói riêng và trong giai đoạn sắp tới của VietABank nói chung được Ban điều hành hoạch định rõ ràng. Quá trình tái cơ cấu sẽ giúp VietABank phát huy các thế mạnh vốn có đồng thời với việc thay đổi để thích nghi với những biến động của thị trường và khẳng định vị thế riêng của mình. Tuy nhiên, dù phát triển ở giai đoạn nào, VietABank vẫn không thay đổi phương châm: “Thịnh vượng của khách hàng là thành công của ngân hàng”
Đại hội đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo sát sao từ các vị lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước cùng các ý kiến đóng góp tích cực từ phía Quý cổ đông. Với sự nỗ lực của HĐQT, Ban Điều hành và toàn thể Cán Bộ Nhân viên, VietABank tự tin tiếp tục phát triển các thế mạnh vốn có trên cơ sở đổi mới để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2013 và góp phần khẳng định vị thế “Ngân hàng vàng” của mình.
Hồng Anh