Chiều 29/11, tại lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet đã nhận giải thưởng "Hãng hàng không được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất".
"Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng", đại diện hãng chia sẻ.
Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang nhận giải thưởng. |
Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến trên thế giới, hướng tới mô hình hãng hàng không tiêu dùng - consumer airline nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp thương mại điện tử và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm...
Vietjet còn nhận đánh giá tốt của khách hàng thông qua những chương trình khuyến mại, giải trí thú vị đặc biệt vào những mùa lễ hội. Với hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm.
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng trong sự kiện công bố 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018 chủ đề "Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số".
Với chủ đề "Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số", chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 khảo sát và bình chọn các sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Đồng thời các sản phẩm và dịch vụ cần chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.
Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.