Theo đó, nhà mạng sẽ mở rộng kênh phân phối sản phảm của mình sang các kênh mới như chuỗi cửa hàng ăn uống hay các điểm bán tạp hóa. Tiên phong trong hình thức hợp tác này, Vietnamobile mong muốn trở nên gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời mở rộng phạm vi phân phối tạo sự thuận tiện khi mua hàng đặc biệt là đối với khách hàng trẻ.
Ưu đãi đầu tiên siêu hấp dẫn được nhà mạng giới thiệu tới giới trẻ thông qua hệ thống Texas Chicken và lẩu MK chính là Combo Cam. Combo Cam có giá chỉ 108.000 đồng nhưng khách hàng không chỉ được thưởng thức những miếng gà giòn kèm phần nước re-fill (cứ uống hết sẽ được rót tiếp miễn phí) mà còn nhận được sim Vietnamobile trị giá 500.000 VND cùng 6 GB dữ liệu. Khuyến mại này sẽ giúp khách hàng trẻ thỏa thích kết nối với bạn bè, người thân cũng như lướt web.
Bên cạnh đó, Vietnamobile và MESA đồng thời giới thiệu sim MESA 39 và phân phối tới hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trong hệ thống phân phối của MESA tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sản phẩm này có giá từ 39.000 VND đến 69.000 VND bao gồm ưu đãi hàng tháng 50.000VND sử dụng nội mạng và 3GB dữ liệu.