VITA – Sống Tự Tin với nhiều quyền lợi ưu việt và độc đáo

(PLO) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới với tên gọi VITA – Sống Tự Tin. Với đặc tính linh hoạt tối đa và những quyền lợi hấp dẫn, độc đáo và thiết thực, VITA – Sống Tự Tin hứa hẹn sẽ nhanh chóng được khách hàng ưa chuộng như những sản phẩm nổi tiếng trước đây của Generali Việt Nam.

VITA – Sống Tự Tin với nhiều quyền lợi ưu việt và độc đáo

Với chỉ một gói hợp đồng VITA – Sống Tự Tin, khách hàng có thể bảo vệ cho mình và cả gia đình. Sản phẩm có các quyền lợi đầu tư hết sức hấp dẫn với các khoản Thưởng hàng năm và Thưởng đặc biệt lên đến 500% Phí bảo hiểm năm.

Bên cạnh kế hoạch đóng phí định kỳ, khách hàng có thể chọn đóng phí trước cho 4 năm hợp đồng đầu tiên để được miễn phí ban đầu kể từ năm thứ hai trở đi, qua đó giúp nhanh chóng gia tăng giá trị đầu tư tích lũy. Thêm vào đó là sự an tâm tuyệt đối với quyền lợi bảo vệ lên đến 500% Số tiền bảo hiểm và hỗ trợ chi phí y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người, khi khách hàng tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Đặc biệt, với VITA – Sống Tự Tin, khách hàng vẫn sẽ được tiếp tục bảo vệ trong vòng 24 tháng kể từ khi hợp đồng mất hiệu lực, bất kể vì lý do gì. Đây là quyền lợi hết sức đặc biệt mang tính nhân văn cao, lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Ngoài những quyền lợi hấp dẫn nêu trên, VITA – Sống Tự Tin còn là sự đột phá về tính minh bạch, đơn giản của bộ Quy Tắc Điều Khoản Hợp Đồng, giúp khách hàng dễ đọc, dễ hiểu và dễ tham chiếu các điều khoản liên quan đến sản phẩm. Thêm vào đó, để mang lại sự an tâm và bảo vệ tối đa cho khách hàng, Generali Việt Nam đã lược giản các trường hợp ngoài phạm vi bảo hiểm đến mức tối thiểu.

Nói về sản phẩm mới này, bà Tina Nguyễn – Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Với phương châm “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã dày công nghiên cứu và xây dựng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt và độc đáo nhằm mang lại sự an tâm và hiệu quả tối đa cho khách hàng, để họ có thể tự tin tập trung theo đuổi những dự định, hoài bão quan trọng của mình và gia đình”.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2016. Với hơn 74.000 nhân viên và 55 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Trung-Đông Âu và châu Á. Năm 2017, Tập đoàn Generali là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.

Sau 6 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện có khoảng 160.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và trong Tập đoàn Generali toàn cầu năm 2015 và 2016. Để duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam, mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 2852,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, nền kinh tế sẽ phục hồi nhanh, cơ hội cho các DN bứt phá để phát triển.

Quý I/2021, lợi nhuận sau thuế của BSR vượt 113% kế hoạch năm

(PLVN) - Giá dầu tăng cùng nỗ lực duy trì hiệu quả hoạt động tốt nhất, đặc biệt việc minh bạch thông tin, quản trị DN là điểm cộng để ngay trong quý I/2021, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) có được kết quả lợi nhuận sau thuế vượt 113% kế hoạch năm.

Đọc thêm