10 gương mặt xuất sắc tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vòng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023 (A&O) vừa kết thúc đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Hội thi của 2 lĩnh vực ôtô và xe máy...
10 gương mặt xuất sắc tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á - Châu Đại Dương 2023

Ngày 03/03/2023 vừa qua, Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022 – Đồng tuyển chọn thí sinh tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 dành cho lĩnh vực Ôtô và Xe máy do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã diễn ra tại trụ sở chính công ty.

Hội thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên Dịch vụ sau bán hàng tại các Nhà phân phối Ôtô (DLR), Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và xe phân khối lớn (BBS) đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN luôn để lại dấu ấn trong trái tim mỗi khách hàng bởi sự chỉn chu trong từng sản phẩm và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động bán hàng và sau bán hàng.

Với mục đích nâng cao kỹ năng chuyên môn của nhân viên Dịch vụ sau bán hàng trong hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng, HVN tổ chức Hội thi nhằm thúc đẩy và vinh danh sự nỗ lực không ngừng của nhân viên các Nhà phân phối trong hoạt động sau bán hàng cũng như lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023.

Sau vòng thi tuyển chọn Hội thi đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 (A&O) của 2 lĩnh vực ôtô và xe máy.

Danh sách thí sinh tham dự A&O

Danh sách thí sinh tham dự A&O

Theo đại diện HVN, với triết lý tôn trọng con người và mang đến ba niềm vui thông qua hoạt động kinh doanh: “Niềm vui mua hàng”, “Niềm vui bán hàng” và “Niềm vui sáng tạo”, HVN hy vọng Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2023 sẽ tạo cơ hội cho các nhân viên Dịch vụ sau bán hàng và các nhân viên của HEAD nâng cao hơn nữa trình độ và kỹ năng chuyên môn trong hoặc động bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc Khách hàng, từ đó hướng tới mục tiêu lớn là mang lại sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho Khách hàng.

Đọc thêm