“Tomorrowland” sẽ là một tác phẩm táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ với mong muốn mang đến cho người mặc một trải nghiệm mới.
Nhà thiết kế Graeme Armour chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng các gam màu lạnh, phom dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ châu u, vùng đất cổ kính với những nét đẹp tinh khiết nhất,” Ngoài các thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp và nam giới, lần đầu tiên IVY kids sẽ ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở của nhãn hàng này.
Đại diện Ivy Moda cho biết, với dòng thời trang dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi, mặc dù phía nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp với những họa tiết, màu sắc thời thượng hướng đến việc định hình gu thẩm mỹ thời trang cho trẻ em Việt, nhưng giá sản phẩm sẽ rẻ hơn từ 20-30% so với các thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế tại Việt Nam. Theo đó, 20 mẫu thiết kế dành cho trẻ em trên tổng số 100 mẫu sẽ lần đầu ra mắt công chúng trong bữa tiệc “Tomorrowland” cuối tuần này.
Ban tổ chức cho biết, show diễn sẽ chia làm 4 màn. Màn thứ nhất, là các mẫu thiết kế “ready to wear” (thời trang ứng dụng) dành cho phái đẹp và nam giới có tính ứng dụng cao, có thể dùng đi làm hay dạo phố, thậm chí để đi hẹn hò. Màn thứ hai dành trọn cho IVY kids. Màn thứ ba là những trang phục dạ hội ấn tượng cho các dịp lễ tết cuối năm. Cuối cùng, sẽ là màn “đụng chạm” đầy mạnh mẽ và giàu xúc cảm của các thiết kế trong show diễn.