1000 người mê đắm tận hưởng “Color Your Mood”

(PLVN) - Ngày 20/03/2019 vừa qua, tại Cung Điền kinh (Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội), nhà mốt hàng đầu Việt Nam Eva De Eva đã trình làng giới mộ điệu BST Xuân - Hè 2019 mang tên “Color Your Mood” trong không gian sang trọng rộng hơn 5.000m2.
1000 người mê đắm tận hưởng “Color Your Mood”

Tại đây, show diễn đã khiến toàn bộ khán giả choáng ngợp bởi sự đầu tư quy mô và bài bản từ sân khấu, sàn diễn cho đến sự xuất hiện của hơn 100 thiết kế đẹp đẽ đầy mê hoặc đến từ Eva De Eva. Được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và chuyên nghiệp từ âm thanh, ánh sáng, trang phục cho đến hậu trường, “Color Your Mood” đã thực sự tạo ra bản hoà thanh tuyệt đẹp của thiên nhiên, từ đồi cát trắng với tiếng gió xì xào của “Roots Of The Desert”, những dòng nước êm đềm lững lờ trôi trong “Tranquil Waters” cho đến hình ảnh cầu vồng rực rỡ đầy sắc màu với The Brighter Your Rainbow. 

Cũng tại đây, dàn khách mời với con số hơn 1.000 người đã phủ kín không gian trình diễn. Đặc biệt hơn, trong số đó có rất nhiều gương mặt đình đám của làng thời trang và showbiz Việt như diễn viên – Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỹ, Hoa hậu Hương Giang, fashionista Châu Bùi… Sự xuất hiện của những cái tên đầy sức hút này chính là lời bảo chứng cho uy tín cũng như tính hấp dẫn và thu hút mà “Color Your Mood”đã mang lại.

 

BST Xuân Hè 2019 “Colour Your Mood” của Eva De Eva với sự đồng hành của Giám đốc sáng tạo May Corttazi chính là sự tiếp nối hoàn hảo của Bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 "The Explorer”. Tuy vậy, BST này vẫn gây khác biệt nổi bật khi ứng dụng chất liệu và màu sắc lấy cảm từ bức tranh của những cảm xúc và sắc màu thiên nhiên như nắng gió sa mạc trong “Roots Of The Desert”, sóng biển trong “Tranquil Waters”và cầu vồng trong “The Brighter Your Rainbow”.

Eva De Eva còn đem đến cho những người phụ nữ yêu thời trang các thiết kế đầy xu hướng và tính ứng dụng cao, từ công sở, đi chơi, diện hàng ngày cho đến những chiếc đầm dự tiệc đầy tinh xảo, đẹp đẽ. Bởi, là một thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ, các câu chuyện của Eva De Eva trong từng BST đều xoay quanh phái đẹp, truyền cảm hứng thời trang cho họ, giúp họ luôn tự tin và làm cho cuộc sống của họ trở nên thú vị hơn. 

 

Hoa hậu Hương Giang - một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam trong năm qua, với vai trò Vedette của show đã xuất hiện như một nữ thần khi bước ra giữa ánh sáng cầu vồng, thần thái vẫn lạnh lùng sang trọng, nhưng không kém phần kiêu kỳ và quyến rũ. Cùng với cô, những người mẫu chuyên nghiệp nhất của làng thời trang Việt đã quy tụ trên sàn diễn của Eva De Eva, sải những bước chân tự tin của họ trong các thiết kế pha trộn cả sự mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, mềm mại của “Colour Your Mood”. 

 

Là nhân tố quyết định cho concept của bộ sưu tập, Giám đốc sáng tạo của Eva de Eva- Nguyên là trưởng khoa thiết kế thời trang của Học viện Thời trang London cho biết: “ Bằng tất cả sự tâm huyết của mình chúng tôi hi vọng rằng bộ sưu tập Colour your mood sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn, để bạn sẵn sàng cho một mùa một xuân hè tươi trẻ, tự tin vào vẻ đẹp của chính mình!…”

Đọc thêm