5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành

(PLVN) - Sau chuỗi sự kiện phía Nam, từ 16-20/3/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục tổ chức “Hái lộc đầu Xuân năm 2019” tại miền Bắc, thu hút hơn 5.000 đại lý.

 Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.

Khách hàng nhận những giải thưởng giá trị từ chương trình.

Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường, hệ sinh thái sản phẩm của Tân Á Đại Thành với bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. 

Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng những nhà phân phối lớn, đưa sản phẩm và thương hiệu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành ảnh 1
 Đại diện Ban Lãnh đạo chia sẻ chính sách kinh doanh 2019.

Chuỗi sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” năm 2019 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tổ chức tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hải Dương và Tây Nguyên đã thu hút hơn 5.000 đại lý lớn trên cả nước tham dự. 

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt 2 sản phẩm thế hệ mới, sở hữu công nghệ đột phá và tính năng vượt trội, đó là: Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C.

5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành ảnh 2
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast và Bình nước nóng Rossi Arte-C là 2 dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm 2019.

Máy lọc nước R.O phiên bản mới – Tân Á Đại Thành Aqualast hội tụ những kết tinh của công nghệ sản xuất máy lọc nước hàng đầu thế giới. Màng lọc R.O DOW Aqualast của Mỹ với công nghệ Anti-Scaling giúp hệ số thu hồi nước tinh khiết cao lên đến 70%, gấp đôi so với lõi lọc thông thường. 

Máy lọc nước này còn có các lõi lọc chức năng bổ sung thêm khoáng chất, dưỡng chất cần thiết trong nước, tạo cảm giác ngon, ngọt khi uống. Động cơ bơm Headon tiên tiến làm tăng khả năng hút sâu, cung cấp đủ nước cho hệ thống lọc đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Đặc biệt, máy còn có vòi cấp nước thông minh với 2 chế độ nước tinh khiết và nước uống nước trực tiếp phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành ảnh 3
Máy lọc nước RO Tân Á Đại Thành Aqualast tính năng ưu việt.

Kế thừa tính năng và kiểu dáng từ phiên bản “Nữ hoàng Bình nước nóng”, Bình nước nóng phiên bản mới Rossi Arte-C ứng dụng công nghệ 4.0, trên nền thiết kế Pháp tinh xảo, tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của khách hàng. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến UMC với lớp men Nano Bạc giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh Magie đường kính lớn chống bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định. Hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp tiết kiệm điện lên tới 15% so với bình nước nóng thông thường.

5000 đại lý tham gia “Hái lộc đầu Xuân” cùng Tân Á Đại Thành ảnh 4
Bình nước nóng Rossi Arte-C đột phá công nghệ.

Hái Lộc Đầu Xuân là dịp Tập đoàn tri ân các đại lý và cùng gặp gỡ, trao đổi những cơ hội thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Tân Á Đại Thành và đại lý trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Trương Công Phong, Giám đốc kinh doanh Tập đoàn cho biết.

Với việc tung ra các sản phẩm mới được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, Tân Á Đại Thành tự tin sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm về giải pháp tổng thể về nguồn nước và nâng cao tính cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại nhập.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục

Đọc thêm