Chiến lược chung “lấy khách hàng làm trọng tâm”, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ tập trung ưu tiên đổi mới và sáng tạo trong cách tiếp cận, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng.
“Với lợi thế am hiểu khách hàng, mạng lưới trải dài cả nước, trọng điểm tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, Kienlongbank tin tưởng việc hợp tác với AIA Việt Nam không đơn thuần là sự hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm mà còn là cái bắt tay chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm chuẩn mực, vì một cam kết chung giúp mang đến cho khách hàng “giải pháp tài chính trọn vẹn để bảo vệ những điều quan trọng nhất trong cuộc sống”- bà Trần Tuấn Anh - Thành viên Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc Kienlongbank chia sẻ.
Bằng thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của Kienlongbank sẽ lần đầu tiên được tiếp cận trực tiếp với các giải pháp tài chính toàn diện từ AIA Việt Nam như An Phúc Trọn Đời Ưu Việt, Bảo Hiểm Liên Kết Đơn Vị, Bảo Hiểm Tử Vong và Thương Tật Do Tai Nạn... thông qua hệ thống 134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc. Các giải pháp này được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ số hóa hiện đại.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay là một sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2019 với nhiều cơ hội phát triển bứt phá. Tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên hợp tác với Kienlongbank – một trong những ngân hàng cổ phần tốt nhất, đặc biệt được khách hàng Nam Bộ tin tưởng. Tôi tin rằng, cùng nhau, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong 2019 và những năm sau đó, đóng góp vào sự phát triển của kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng của Việt Nam”.
Theo đại diện Kienlongbank, nhân sự kiện hợp tác này, khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống của Kienlongbank sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị cao. Chương trình dự kiến sẽ được triển khai trong quý I/2019.