BIDV MetLife chi trả hơn 536 triệu đồng cho gia đình của khách hàng bị tử vong do tai nạn

(PLVN) - Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa chi trả hơn 536 triệu đồng cho khách hàng tại Bắc Ninh tử vong do tai nạn giao thông. Đồng thời, BIDV MetLife đã gửi lời chia buồn tới gia đình khách hàng và hướng dẫn tận tình để gia đình thực hiện yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bà Nguyễn Thị Lợi tham gia Hợp đồng bảo hiểm Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife từ tháng 6/2018. Bà không may qua đời trong một tai nạn giao thông sau đó 2 tháng, để lại chồng và hai con trong niềm tiếc thương và mất mát lớn.

Cùng với cán bộ Ngân hàng Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Kinh Bắc, BIDV MetLife đã gửi tới gia đình lời chia buồn sâu sắc và hướng dẫn gia đình thủ tục yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn. Quyền lợi tử vong cùng với giá trị tài khoản bảo hiểm tại thời điểm tai nạn xảy ra đã được chi trả cho ông Nguyễn Như Tâm – chồng của bà Nguyễn Thị Lợi.

Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty. Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất.

Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1,000 chi nhánh và phòng giao dịch của gân hàng Đầu tư và Phát triểnViệt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife. Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn. 

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng phần nào giúp đỡ các gia đình vượt qua khoảng thời gian khó khăn và đồng hành với họ qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Đọc thêm