BlackPink lập kỷ lục khi vượt mốc 90 triệu người đăng ký trên YouTube

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo YG Entertainment, BlackPink đã vượt qua 90 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức vào sáng ngày 17/7. Nhóm lập kỷ lục này sau khoảng 7 năm 1 tháng kể từ khi kênh ra mắt vào tháng 6/2016.
BlackPink lập kỷ lục khi vượt mốc 90 triệu người đăng ký YouTube. Ảnh: YG
BlackPink lập kỷ lục khi vượt mốc 90 triệu người đăng ký YouTube. Ảnh: YG

Theo Soompi, vào tháng 7/2020, BlackPink trở thành nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên lọt vào top 5 về lượng người đăng ký trên YouTube. Chỉ trong hơn một năm sau (vào tháng 9/2021), BlackPink đã được xếp hạng là nghệ sĩ đứng đầu khi nhiều người đăng ký nhất trên YouTube trên toàn thế giới.

Thời điểm đó, BlackPink đã vượt mốc 80 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức của mình và đến hiện tại, nhóm đã thêm 10 triệu người đăng ký khác, lập kỷ lục mới khi lần đầu tiên đạt được cột mốc này trong lịch sử YouTube.

Ở hiện tại, Blink (fandom BlackPink) nói chung và fan Việt nói riêng đang mong đợi đến ngày tour diễn "Born Pink". Theo ban tổ chức, hai đêm diễn (ngày 29-30/7) của BlackPink tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ là sự kiện âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam để kết hợp cùng những chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng hệ thống âm thanh hiện đại, 80% thiết bị kỹ thuật được vận chuyển đến từ nước ngoài.

Dù là concert được mong đợi, tuy nhiên, kể từ khi mở bán, nhiều ồn ào liên quan đến hai đêm nhạc xảy ra trên mạng xã hội. Gần nhất (ngày 15/7), Ticketbox - đơn vị bán vé đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội thông báo dừng bán vé để đảm bảo quyền lợi cho khán giả khi có xuất hiện nhiều thông tin bán vé, mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, hạng vé có mức giá rẻ từ 1,2 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng cùng hạng VIP nhanh chóng được bán hết. Trong khi đó vị trí giá vé 5,8 triệu đồng đến 7,8 triệu đồng vẫn còn nhiều trên website. Ban tổ chức khẳng định chỉ có duy nhất một kênh bán vé, việc mua vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Phía ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.