Bỏ tiền tỷ đầu tư kinh doanh trò chơi cảm giác mạnh

(PLO) - Hiện nay, đóng phim, nhập vai nhân vật anh hùng để thử cảm giác mạnh hay nhập vai thám tử, trải nghiệm thực tế là những trò chơi mới đang được giới trẻ hào hứng đón chào...
lVượt ngục là một trong những trò chơi cảm giác mạnh đang được giới trẻ hào hứng tham gia. Ảnh minh họa
lVượt ngục là một trong những trò chơi cảm giác mạnh đang được giới trẻ hào hứng tham gia. Ảnh minh họa
Escape game là trò chơi du nhập vào Việt Nam từ đầu năm 2014 và được giới trẻ chào đón. Trước khi đến Việt Nam, chương trình Escape room đã thành công tại nhiều quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Anh, Hồng Kông, Singapore, Hà Lan, Úc. 
Đội chơi gồm 6 người được bỏ vào trong các phòng kín để giải câu đố hóc búa với thời gian tối đa là 45 phút. Để chiến thắng, các thành viên phải vận dụng sự khéo léo cùng trí thông minh, sự nhanh nhạy để giải đố các câu hỏi hóc búa ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 
“Escape game là tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh gồm Escape room, vượt ngục, lò mổ, căn nhà bong bóng, hầm mộ ma cà rồng. Em thích nhất là trò chơi vượt ngục vì nó đem lại cảm giác cho người chơi sự hồi hộp xen lẫn những tình huống gai góc, thách thức những người dám nghĩ, dám làm. Tham gia trò chơi em không chỉ phải vận dụng sự khéo léo, trí thông minh để thoát thân mà còn phải can đảm, bình tĩnh vượt qua các hàng rào ngục tù tăm tối” – Lê Hiếu, học sinh lớp năm, Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt chia sẻ.
Hồng Linh (chủ cửa hàng kinh doanh trò chơi cảm giác mạnh tại Văn Phú, Hà Đông) cho biết: Cô cùng hai người kinh doanh chương trình trò chơi cảm giác mạnh nhưng cũng nhờ người nước ngoài đứng tên hoặc theo hình thức chuyển nhượng thương hiệu. 
Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh, cô gái cho biết đang có kế hoạch mở rộng thêm chi nhánh trò chơi cảm giác mạnh trong nội thành Hà Nội. Trò chơi cảm giác mạnh đang phát triển nhanh với lượng khách đến đều mỗi hè. Tuy nhiên, người kinh doanh cần có chương trình cụ thể để đổi mới phần chơi mỗi năm nhằm tạo sự mới mẻ cho trò chơi để thu hút người chơi./.

Đọc thêm