Canzy: Đảm bảo chế độ hậu mãi cho mọi đối tượng khách hàng

(PLO) - Được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp gia đình Việt, bếp từ Canzy đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng…

Thời gian còn bảo hành của sản phẩm Canzy

Các sản phẩm Canzy được bảo hành 36 tháng kể từ ngày xuất bán. Đối với các sản phẩm trong thời gian bảo hành của Canzy thì khách hàng cần đảm bảo các yếu tố sau:

- Sản phẩm phải ở trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua ( Chưa tháo mở ốc vít, tự sửa chữa).

- Phiếu bảo hành: Mọi thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm( mã sản phẩm, tên người mua, ngày mua, …)

- Công ty chỉ bảo hành cho những lỗi kỹ thuật được xác định do sản xuất không phải lỗi từ môi trường hoặc con người tác động vào.

Trong trường hợp đặc biệt sản phẩm sẽ được hãng quy định cụ thể về thời gian cũng như chế độ bảo hành riêng bao gồm các linh kiện như than hoạt tính (bảo hành 06 tháng) ; mâm, bát chia lửa, đáy bếp gas (bảo hành 18 tháng); các loại mạch bếp điện từ, hút mùi, lò nướng, máy sấy bát (bảo hành 24 tháng)

Tuy nhiên, phía Canzy sẽ phải tính chi phí dịch vụ với những trường hợp tự thay đổi cấu trúc sản phẩm, hao mòn trong quá trình sử dụng sau 36 tháng, hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sử dụng sai hướng dẫn hay hỏng do hóa chất gây ra hoặc va chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai, quá thời gian bảo hành, phiếu bảo hành không đúng và lhông bảo hành bóng đèn cùng lưới lọc mỡ máy hút mùi.

Canzy luôn đảm bảo mang đến một chế độ hậu mãi tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Canzy luôn đảm bảo mang đến một chế độ hậu mãi tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Thời gian ngoài bảo hành của sản phẩm Canzy

Ngoài thời gian bảo hành đối với sản phẩm Canzy, các sản phẩm của khách hàng sẽ được ưu đãi khi gọi đến trung tâm bảo hành của Canzy. Sản phẩm của khách hàng sẽ được sẽ được sửa chữa và thay các linh kiện chính hãng Canzy. 

Hình thức bảo hành:

Bảo hành tận nơi: Hình thức bảo hành tận nơi sẽ được áp dụng đối với các khách hàng ở các khu vực nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và bán kính 30km xung quanh nơi làm việc của Canzy. 

Khách hàng cần bảo hành sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Canzy theo số bảo hành: 

- Miền Bắc: 0918001388  hoặc 0938.979.887

- Miền Trung: 0511.372.1727 hoặc 0905 378 978

- Miền nam: 0903.858.727

Gửi sản phẩm bảo hành: Hình thức bảo hành gửi sản phẩm bảo hành sẽ được áp dụng với các khu vực tỉnh khác. Quý khách có thể bảo hành sản phẩm tại nơi mua hoặc gửi sản phẩm bảo hành cho chúng tôi theo địa chỉ: 

- Miền Bắc Công ty cổ phần Canzy Việt Nam trụ sở Hà nội: Ngõ đối diện số 291 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 04.3782.1112 

- Chi nhánh Canzy Nghệ An : Số 22 - Đường Trường Tiền - Phường Hưng Bình – Thành phố Vinh

Điện thoại: 0383.686.686 – 0976.444.549

- Chi nhánh miền Trung – Công ty TNHH MTV Phú Vạn Phước: 191 Trần Xuân Lệ - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.378.978

- Chi nhánh miền Nam – Công ty TNHH TM và XNK Canzy Miền Nam: Số 158/2A – Hoàng Hoa Thám – P.12 – Q.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM  

Điện thoại: 0906.959.717 – 0903.858.727

Lưu ý:

- Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về Canzy, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

Canzy - Đồng hành cùng gia đình Việt !

Website: http://canzy.com.vn/ 

Hotline: 0918001388 

Đọc thêm