CANZY Việt Nam: Không ngừng đổi mới và phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, và sự hợp tác chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, CANZY tự tin có thể đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

CANZY Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển

CANZY Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển

Công ty cổ phần CANZY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu với đa dạng nhiều sản phẩm như bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu.

CANZY Việt Nam: Không ngừng đổi mới và phát triển ảnh 1

Công ty cổ phần CANZY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp

Trong quá trình phát triển gần 15 năm tại Việt Nam, CANZY đã hợp tác với các thương hiệu nổi thế giới như: Schott của Đức; E.G.O của Đức và Euro Kera của Pháp đồng thời CANZY cũng luôn nỗ lực không ngững đổi mới và đạt được những thành quả nhất định, cụ thể: Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu vào năm 2016; Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á năm 2017 vv…

CANZY luôn cố gắng trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín Việt Nam có khả năng đáp ứng 04 yếu tố: Q (Quality: Chất lượng) – C (Cost: Giá cả) – D (Delivery: Vận chuyển) – S (Service: Dịch vụ) tốt nhất Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, những người đầy lòng nhiệt tình cùng thái độ tận tâm trong cung cách phục vụ khách hàng, tất cả cán bộ nhân viên trong CANZY Việt Nam đều tâm niệm “khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CANZY”.

Từ đó, đội ngũ nhân viên luôn phấn đấu, nhất quán thực hiện phương châm “hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”. Đội ngũ nhân sự tuyệt vời là lý do để CANZY tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

CANZY Việt Nam: Không ngừng đổi mới và phát triển ảnh 2
“khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của CANZY”.

Đó cũng chính là triết lý kinh doanh, văn hóa của CANZY trong suốt gần 15 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân văn trong kinh doanh, hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.

“Chúng tôi nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.

CANZY thực sự là một ngôi nhà chung, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một một cách công bằng và minh bạch nhất”, đại diện Công ty cổ phần CANZY chia sẻ.

Được biết, để quản trị tốt doanh nghiệp, CANZY định hướng phải gắn kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; phát huy sự năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; cam kết nội bộ và cam kết với cộng đồng, xã hội; quan trọng hơn hết là phải làm việc và hành động một cách trung thực.

Hiện tại sản phẩm của CANZY đã phủ khắp thị trường cả nước và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Điều này chứng tỏ rằng, hướng đi của CANZY là đúng đắn. Tuy nhiên, không vì vậy mà CANZY sao nhãng sứ mệnh của mình, đó là động lực để CANZY ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm