Tại sự kiện này, công ty cũng công bố về việc thương hiệu Huda Gold (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã vinh dự đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Vương Quốc Anh.
Biểu tượng “Tôi Yêu Huế” là món quà ý nghĩa mà Huda muốn dành tặng cho Huế, một vùng đất giàu văn hóa và hiếu khách.
Là thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn đồng hành với mảnh đất nơi đây. Carlsberg Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đóng góp vào sự phát triển của kinh tế và xã hội, gìn giữ vẻ đẹp và giá trị văn hóa của Huế và miền Trung.
Sự kiện khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda tại Miền Trung hơn hai thập kỷ qua. Qua đó, Huda muốn lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của Miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này.
Công trình cao 2.6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Tổng chi phí đầu tư cho dự án khoảng gần 3 tỷ đồng.
Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016
Bên cạnh sự kiện này, Carlsberg Việt Nam cũng nhận được thông tin bia Huda Gold vinh dự được trao Huy Chương Vàng giải thưởng Bia Thế Giới 2016 – một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất tại Vương Quốc Anh được tổ chức hàng năm. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 1500 thương hiệu bia đến từ 30 quốc gia tham dự với hội đồng chấm giải là những bậc thầy hàng đầu thế giới trong ngành bia.
Trước đó, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi “Vô địch bia thế giới” năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.
Vào tháng 9/2016, những thùng bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam sẽ có mặt tại California (Mỹ). Bằng việc chinh phục thị trường khó tính này, Huda Gold tiếp tục khẳng định chất lượng hảo hạng, uy tín và danh tiếng của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Về Carlsberg Việt Nam
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia của Đan Mạch đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1993. Trong 20 năm đầu, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2012, Carlsberg Việt Nam được thành lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Huda Cool và Halida.