Chiến lược kinh doanh năm 2023 của hệ thống WinMart

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Năm 2023, WinCommerce sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính.
Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ về chiến lược kinh doanh của WinCommerce
Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ về chiến lược kinh doanh của WinCommerce

Hôm nay 29/11, tại Hội nghị Nhà cung cấp 2022 do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) tổ chức, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan đã chia sẻ về chiến lược phát triển của WinCommerce.

Theo ông Danny Le, thời gian qua, dù thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng WinCommerce vẫn liên tục mở rộng, đầu tư và đổi mới để trở thành nhà bán lẻ nhu yếu phẩm hàng đầu.

Năm 2023, WinCommerce sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình partnership cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính.

"Mục tiêu đến năm 2025, WinCommmerce sẽ kết nối 30 – 50 triệu người tiêu dùng Việt thông qua 8000 siêu thị - cửa hàng và mô hình partnership số 1 thị trường; doanh thu online chiếm 10% doanh thu; tăng số lượng khách hàng phục vụ mỗi ngày từ 600.000 nghìn lên 2 triệu", Tổng giám đốc Tập đoàn Masan nói về mục tiêu kinh doanh năm 2023 của WinCommerce.

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce

Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce

Còn bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau.

"Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị", bà Phương cho biết.

Theo ban lãnh đạo WinCommerce, trong năm 2023, đơn vị này sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa.

Cũng theo lãnh đạo WinCommerce, ưu tiên hàng đầu của đơn vị này là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu.

Hơn 350 khách mời có mặt tại hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce

Hơn 350 khách mời có mặt tại hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce

Tập đoàn Masan cho biết, năm 2022, 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ đã được đơn vị này mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến tháng 11/2022.

Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Công ty dự kiến mở mới hơn 1.500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5.000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, tăng trưởng doanh thu vượt trội.

Hội nghị Nhà cung cấp 2022 năm nay của WinCommerce có 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.

WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.

Đọc thêm