Cơ hội trúng Mercedes C200 nhân dịp Sinh nhật 10 năm Eurowindow

Những tháng cuối năm 2011 đầu năm 2012  là thời điểm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và với thị trường bất động sản, vật liệu xây dựng nói riêng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào trạng thái trầm lắng cũng như chính sách tiền tệ bị thắt chặt, không ít doanh nghiệp trong  lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đã phải đối mặt với nhiều thách thức. Không những thế, tình hình kinh doanh của các công ty trong lĩnh vực này đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Những tháng cuối năm 2011 đầu năm 2012  là thời điểm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung và với thị trường bất động sản, vật liệu xây dựng nói riêng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản rơi vào trạng thái trầm lắng cũng như chính sách tiền tệ bị thắt chặt, không ít doanh nghiệp trong  lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đã phải đối mặt với nhiều thách thức. Không những thế, tình hình kinh doanh của các công ty trong lĩnh vực này đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Năm 2012 được coi là dấu mốc 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau 10 năm hình thành và phát triển, Eurowindow đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc trong ngành vật liệu xây dựng. Khi nhắc tới Eurowindow, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những sản phẩm cửa cao cấp, thiết kế sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Bên cạnh việc góp phần kích cầu tiêu dùng trong thời điểm kinh tế đang ảm đạm do ảnh hưởng từ khủng hoảng chung của nền kinh tế thế giới, Eurowindow mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập bằng chương trình khuyến mại  “Giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng xe Mercedes”.  Theo đó, bên cạnh việc được giảm giá 10%, khách hàng có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes C200 trị giá hơn 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng cá nhân ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng. Thời gian khuyến mại sẽ bắt đầu từ ngày 1/7/2012 đến hết 20/8/2012.

Được thành lập vào năm 2002, đến tháng 9/2003, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow đầu tiên được giới thiệu ra thị trường trong khi người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang có thói quen sử dụng cửa gỗ và nhôm kính thông thường. Bằng sự nỗ lực, kiên trì trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội so với các loại cửa truyền thống như cách âm, cách nhiệt, độ kín khít cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng, cửa Eurowindow ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow tiếp tục hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới, cung cấp thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhôm gỗ cao cấp, cửa nhôm Domal, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn... nhằm phục vụ nhu cầu và đáp ứng chất lượng của khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, Eurowindow chiếm lĩnh thị phần lớn trong việc cung cấp sản phẩm cho ngành vật liệu xây dựng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm tốt, tư vấn và thiết chuyên nghiệp, năng lực thi công luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng và các chủ đầu tư. Sau 10 năm có mặt tại thị trường, Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

PV






 

Đọc thêm