Sản phẩm FUZETEA+ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và có chủ đích giữa các thành phần nguyên liệu giàu TPP-C – một chất tự nhiên có khả năng chống Ôxy-hóa cao như lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, và đặc biệt là hạt Chia – một siêu thực phẩm giàu chất Xơ, OMEGA 3, Protein và chất chống Ôxy-hóa. Việc sử dụng nguồn chất TPP-C giàu chất chống Ôxy-hóa sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình Ôxy-hóa, giúp đem đến cho chúng ta cuộc sống tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những hương vị trái cây đang được đông đảo giới trẻ yêu thích như Đào và Chanh dây, với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, FUZETEA+ thật sự không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các lợi ích hữu dụng cho sức khỏe mà còn có hương vị tươi mát, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Sản phẩm mới FUZETEA+ chống oxy hóa |
Về phía nhãn hàng, Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với định hướng xây dựng Coca-Cola trở thành công ty nước giải khát cho mọi người, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu từ người tiêu dùng. Mọi người thường biết đến Coca-Cola với nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng cùng tên, tuy nhiên chúng tôi còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như nước đóng chai Dasani, nước trái cây Minute Maid Teppy, sữa trái cây Nutriboost, nước bù muối và khoáng Aquarius, mới đây nhất là sản phẩm FUZETEA+ kết hợp lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật và hạt Chia cung cấp các nguồn chất chống Ôxy-hóa TTP-C. Sản phẩm một lần nữa là minh chứng cho những cam kết của Coca-Cola trong việc xem khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, cải tiến, đa dạng và chất lượng.”
Trên thị trường, FUZETEA+ hiện có đa dạng các dòng sản phẩm như: Trà Đào & hạt Chia, Trà Chanh dây & hạt Chia loại 350ml, 450ml và lốc 6 chai. Mỗi chai FUZETEA+ trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo các tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các quy định của Quốc tế và Việt Nam từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe.