Kết quả trên được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ sản phẩm đa dạng của hãng tại Việt Nam, đặc biệt là doanh số ấn tượng của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport.
Chiếc SUV cỡ trung Everest tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong cả quý III, với doanh số quý III tăng gần gấp đôi so với quý trước, tương đương 1.684 xe. Nhờ đó, doanh số cộng dồn 9 tháng đầu năm của Everest đạt 3.523 xe. Được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại và an toàn, Everest mang đến sức mạnh vượt trội và sự tiện lợi mà các gia đình và doanh nghiệp luôn cần đến.
|
Ford Everest tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc trong cả quý III năm 2020. |
Ford Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong quý III với doanh số bán lẻ tăng 24%, tương đương 272 xe, đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay lên 773 xe.
Nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị, Ford EcoSport luôn được một bộ phận khách hàng tại các thành phố ưa chuộng và đóng góp 799 xe vào doanh số quý III của Ford. Con số này tiếp tục đưa doanh số cộng dồn kể từ đầu năm tới nay của Ford EcoSport lên tới 1.790 xe.