Thưởng thức cà phê nguyên chất 100% sau 45 giây
Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, chỉ cần đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm nút khởi động, chờ ủ 45 giây, sau đó người dùng cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100%. Người dùng tùy theo sở thích có thể pha chế thành những sản phẩm ưa thích như: cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá…
Đây được đánh giá là sản phẩm mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt, mang đến tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).
Theo nhà sản xuất, việc cho ra đời sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM xuất phát từ ý tưởng kết hợp từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam và tính tiện lợi, an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới.
Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé BH chia sẻ: “hiện nay trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”.
Tiếp tục đầu tư để phát triển cà phê
Theo nhà sản xuất, “Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc. Vinacafé BH là công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam, có bề dày lịch sử gần 50 năm, với nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai…
Bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Công ty đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hoà tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafe Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng tin yêu như Vinacafé, Wake-Up, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.
Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé BH đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình.
Tập đoàn Masan là Tập đoàn Kinh doanh hàng đầu của Việt Nam, tập trung vào các cơ hội tăng trưởng cao trong ngành tiêu dùng: thực phẩm, đồ uống, và trong chuỗi giá trị dinh dưỡng.
Tập đoàn Masan bao gồm Masan Consumer Holdings, sở hữu các thương hiệu được ưa thích nhất Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống (Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafe, Wake-Up, Vĩnh Hảo và Sư Tử Trắng), và Masan Nutri-Science, là công ty với lĩnh vực kinh doanh nằm trong chuỗi giá trị dinh dưỡng lớn nhất của Việt Nam (với các thương hiệu Proconco và Anco). Các mảng kinh doanh khác của Tập đoàn Masan bao gồm Masan Resources, một trong những nhà sản xuất vonfram và khoáng chất công nghiệp chiến lược lớn nhất thế giới, và ngân hàng Techcombank (sở hữu liên kết), là ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.