Generali Việt Nam ký kết hợp tác với CIMB phát huy thế mạnh về công nghệ số

(PLVN) -Generali Việt Nam và CIMB Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng trong thời hạn 5 năm. 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Generali Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới và ngân hàng CIMB – một trong những ngân hàng năng động và có tổng giá trị tài sản cao nhất thị trường Đông Nam Á sẽ giúp phát huy tối đa thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Từ sự tương đồng trong định hướng phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm và tận dụng công nghệ số để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Generali Việt Nam và CIMB đã đi đến thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm ưu việt như Vita- Sống Tự Tin, Vita-Lá Chắn Vàng…của Generali Việt Nam qua mạng lưới phân phối của CIMB trong thời hạn 5 năm.

Việc hợp tác này sẽ gia tăng những tiện ích cộng thêm cho khách hàng khi có nhu cầu về tài chính – bảo hiểm. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giải pháp toàn diện về dịch vụ tài chính và sản phẩm bảo hiểm trong cùng một không gian hiện đại, với cùng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ đó mang lại những trải nghiệm tích cực hơn.

Khách hàng khi giao dịch tại các chi nhánh CIMB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các giải pháp bảo hiểm ưu việt của Generali Việt Nam được thiết kế phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính để đưa ra những quyết định tài chính và đầu tư nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên được chính thức khởi động trong năm 2019 hướng đến mục tiêu đa dạng hóa và phát triển mạng lưới phân phối ưu việt của Generali Việt Nam; đồng thời giúp tăng cường lợi thế cạnh tranh của CIMB trong giai đoạn đầu tăng tốc tại thị trường Việt Nam. 

 “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với CIMB là tín hiệu khởi đầu tích cực cho năm 2019 của Generali Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mang đến sự tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn cho khách hàng của Generali Việt Nam và CIMB. Tôi kỳ vọng rằng qua việc tăng cường kinh doanh với các đối tác ngân hàng hiện có và triển khai thêm với các đối tác mới, kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào sự tăng trưởng của Generali Việt Nam trong năm 2019.”- Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ./.

Đọc thêm