Đây là văn phòng kinh doanh và là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Việc khai trương Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh nằm trong lộ trình gia tăng sự hiện diện và thâm nhập sâu rộng vào các thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam.
Với thiết kế hiện đại và các tiện ích dùng chung linh hoạt, văn phòng kinh doanh mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển các hạt nhân kinh doanh mới, bao gồm Hanwha FTA (lực lượng tư vấn tài chính toàn thời gian), Hanwha Flexi (Tổng đại lý linh hoạt) và các dự án Tổng đại lý mới tại khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn lân cận.
Tại buổi lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ 40 triệu đồng cho Quỹ học bổng Doanh nghiệp của trường Đại học Kinh Tế Tài Chính
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Văn phòng kinh doanh và trung tâm phục vụ khách hàng mới tại Quận Bình Thạnh sẽ là bàn đạp để Hanwha Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với cơ sở vật chất hiện đại, vị trí thuận lợi, Văn phòng kinh doanh và Trung tâm phục vụ khách hàng Bình Thạnh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, giúp chúng tôi phục vụ và thấu hiểu khách hàng hơn nữa”.
Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có sự duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định, tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp khai trương 18 điểm phục vụ khách hàng, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng hiện hữu lên con số gần 170 điểm trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm, công ty sẽ có trên 180 điểm phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.
Không chỉ liên tục mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (Công nghệ Tài Chính) như ví điện tử MoMo, QRCode-VNPay, đơn vị thanh toán trung gian Payoo, và một số đối tác khác nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm và dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.
Từ tháng 09/2020, qua ví điện tử MoMo hoặc QRCode-VNPay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam được thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Ngoài ra, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo: Trực tuyến (website https://bill.payoo.vn), ứng dụng Payoo trên thiết bị di động hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc. Kênh thanh toán trực tuyến trên nền tảng Cổng thông tin khách hàng của Hanwha Life Việt Nam hiện nay cũng đã hỗ trợ cho tất cả các loại thẻ thanh toán như ATM, thẻ tín dụng…
Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tin cậy nhất vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (JetClaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (e-Submission), cổng thông tin khách hàng (Customer Portal), kênh tuyển dụng trực tuyến (e-Recruitment)…
Ngoài ra, trong bối cảnh Đại dịch COVID19, Hanwha Life Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thẩm định hồ sơ bảo hiểm qua điện thoại khi nhận được yêu cầu bảo hiểm từ Khách hàng. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai.
Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỉ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ. Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên.