Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung

(PLO) - Khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ nằm trong Top 3 thị trường hiện nay, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại miền Bắc và miền Trung với việc khai trương liên tiếp 6 Văn phòng Tổng đại lý mới, nâng tổng số trung tâm phục vụ khách hàng lên 50 điểm trên toàn quốc. 
Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng kinh doanh tại Miền Bắc và Miền Trung
Đây được xem là quyết tâm mạnh mẽ của Hanwha Life để mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh. Sáu tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam cũng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Trong tháng 7 và đầu tháng 8/2015, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp khai trương 6 Văn phòng Tổng đại lý mới tại Hải Dương (ngày 21/07), Nam Định (ngày 22/07), Tiên Lãng – Hải Phòng (ngày 23/07), Cẩm Phả - Quảng Ninh (ngày 23/07), Bắc Giang (ngày 25/07) và Chư Sê – Gia Lai (ngày 13/08). 
Sự phát triển mạnh mẽ này hướng đến mục tiêu mở rộng đến 60 Trung tâm dịch vụ khách hàng trên cả nước của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2015. Được biết, miền Bắc và miền Trung là thị trường trọng điểm của Hanwha Life, vì vậy, sự góp mặt của 6 văn phòng Tổng đại lý này sẽ giúp cho đội ngũ tư vấn tài chính có cơ hội phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận được thuận lợi hơn. 
Đây cũng là một trong những bước đi vững chắc của Hanwha Life hướng đến trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua nỗ lực hoàn thiện danh mục sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam. Hiện nay Hanwha Life Việt Nam đang có hệ thống sản phẩm đa dạng, quyền lợi thiết thực, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như: sản phẩm An Khang Phúc Lộc giúp bảo vệ đa tầng đối với bệnh hiểm nghèo và thương tật do tai nạn; An Khang Toàn Gia là giải pháp tài chính trọn gói cho cả  gia đình; sản phẩm An Khang Tài Lộc giúp tích lũy đều đặn cho tương lai, bảo vệ chu toàn; sản phẩm An Tâm Học Vấn giúp chuẩn bị tài chính cho con cái yên tâm học tập; sản phẩm An Khang Bách Niên Toàn Diện giúp chuẩn bị tài chính để an hưởng cuộc sống trong giai đoạn sau tuổi lao động v.v… 
Tính đến tháng 7/2015, Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 250 nhân viên cùng gần 16.000 tư vấn tài chính hoạt động trên mạng lưới 50 Văn phòng kinh doanh và Tổng đại lý, phục vụ hơn 69.000 khách hàng trên khắp cả nước. Mới đây Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự được Cục trưởng Cục thuế TP.HCM tặng Giấy khen về thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Hàn Quốc, mong muốn của chúng tôi là cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành sự thật. Đó là lý do chúng tôi kiên trì xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc dựa trên 4 yếu tố: Phát triển nhân lực, phát triển hệ thống, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 
Sau 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để tăng tốc và bứt phá. Với nguồn lực tài chính từ công ty mẹ tại Hàn Quốc, kết quả kinh doanh tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ duy trì hợp đồng ngày một cải thiện (hơn 75%) cùng tỷ lệ tư vấn tài chính gắn bó ngày càng tăng..., Hanwha Life Việt Nam tự tin sẽ tiến tới mục tiêu vào Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2020”.

Đọc thêm