Văn phòng kinh doanh Phú Thọ là văn phòng kinh doanh thứ 18, nâng tổng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam lên 35 điểm trên toàn quốc.
Với dân số toàn tỉnh tính đến năm 2013 là 1,3 triệu người, Phú Thọ được đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, tài chính cá nhân. Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, Hanwha Life đã quyết định đưa văn phòng kinh doanh tại Phú Thọ đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 4 nhằm chào mừng tháng kỉ niệm 5 năm hoạt động của công ty tại Việt Nam. Văn phòng kinh doanh Hanwha Life tại Phú Thọ hứa hẹn sẽ mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng tại địa phương cũng như các khu vực lân cận.
Ngay trong buổi Lễ khai trương, Hanwha Life Việt Nam dành một phần ngân sách hỗ trợ 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Vân Cơ với số tiền 500.000 đồng/ em. Sự hỗ trợ này là bước đầu trong việc thực hiện cam kết “đồng hành cùng người Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực” của Hanwha Life tại tỉnh Phú Thọ.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của Trường Tiểu học Vân Cơ |
Tại buổi lễ, ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam phát biểu: “Hanwha Life Việt Nam chính thức khai truơng văn phòng kinh doanh thứ 18 tại Phú Thọ - nơi được xem là vùng đất tổ cội nguồn của Việt Nam. Tôi tin rằng văn phòng kinh doanh tại Phú Thọ sẽ đưa thương hiệu Hanwha Life đến gần hơn với người dân Việt Nam trong việc mang đến các dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao. Bên cạnh việc đưa vào hoạt động văn phòng kinh doanh tại Phú Thọ, Hanwha Life còn thể hiện sự cam kết lâu dài và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng như tạo thêm cơ hội việc làm, thực hiện các chương trình xã hội-từ thiện đúng theo sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực”