Hé lộ bí mật của Rossi Arte

(PLO) - Sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc – đó là hình ảnh quen thuộc của ca sỹ Mỹ Tâm, nhưng ít ai biết rằng, đó cũng là điểm chung đưa cô ca sỹ tài năng này và “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đến gần nhau hơn.
“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm
“Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte gắn bó bởi những sự tương đồng với Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm

“Là nghệ sĩ, Tâm luôn đối mặt với áp lực tỏa sáng trên sân khấu và duy trì năng lượng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Sau những giờ lao động nghệ thuật vất vả, Tâm rất thích được đắm mình trong làn nước ấm áp, tinh khiết, và từng giọt nước chạm nhẹ nhàng vào cơ thể giúp Tâm nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, lấy lại sức sống và phục hồi năng lượng. Rossi đã  mang đến cho Tâm những phút giây như thế. Hơn nữa, Rossi là thương hiệu tốt, xứng đáng và được nhiều người yêu thích, vì vậy Mỹ Tâm rất vinh dự khi được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu cho Rossi Arte” – ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ. 

Cùng sở hữu hình ảnh sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc, Rossi Arte và ca sỹ Mỹ Tâm đã đồng hành cùng nhau bởi sự tương đồng về giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu. Trong khi Rossi là thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy suốt 16 năm với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn với thiết kế sang trọng, thì Mỹ Tâm là ca sĩ quốc dân được hàng triệu khán giả mến mộ vì những cống hiến mà cô mang lại. Mỹ Tâm là nữ hoàng nhạc nhẹ với những bảng xếp hạng hàng đầu và cô số giải thưởng, còn Rossi Arte khẳng định ngôi “nữ hoàng” bình nóng lạnh khi giúp thương hiệu Rossi tiếp tục giữ vững thị phần số 1 Việt Nam.

Là sản phẩm thừa kế được những di sản đồ sộ từ 16 năm tồn tại của Bình nước nóng Rossi, Rossi Arte nhanh chóng tìm được chỗ đứng và phát triển mạnh mẽ trên thị trường, được nhìn nhận là thống lĩnh trong ngành hàng Bình nước nóng. Với Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Rossi Arte không chỉ đơn giản là hội tụ công nghệ hiện đại mà còn là nơi gửi gắm sự thấu hiểu khách hàng được tích lũy qua nhiều năm tháng. Điều này làm nên đẳng cấp riêng biệt cho sản phẩm này. 

Từ ngày tung ra sản phẩm đầu tiên năm 2002, Tân Á Đại Thành đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng và thiết kế, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ họ lại nhiều năm sau đó bằng chất lượng ổn định và tính thân thiện. Thị trường kim khí gia dụng luôn được đánh giá là có mức độ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Để chiếm được cảm tình của thị trường không có cách nào khác ngoài việc tập trung vào sự thấu hiểu đặc tính khác biệt trong thị trường đó, thể hiện thông qua thiết kế phù hợp thẩm mỹ, văn hóa đại chúng. 

Với “kim chỉ nam” đúng đắn đó, Rossi hiện tại đang là thương hiệu Bình nước nóng hàng đầu và giữ ngôi vị thị phần số 1 tại Việt Nam. Với Rossi Arte, dù lấy cảm hứng từ nước Pháp nhưng những nhà thiết kế vẫn cho ra đời một sản phẩm với vẻ ngoài cuốn hút, giản tiện nhưng bền bỉ, gói gọn bên trong đầy đủ những tính năng hiện đại hàng đầu với những công nghệ tối tân đến từ nước Pháp, như công nghệ tráng men Nano Ag+ giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, thanh gia nhiệt siêu bền làm nóng nhanh, hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối,… 

Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại
Trong không gian nội thất, bình nước nóng Rossi Arte gây ấn tương bởi đường nét tinh tế và phong cách hiện đại

Sự thành công của “Nữ hoàng” Bình nước nóng Rossi Arte đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Rossi, không những giữ vững vị thế thị phần số 1 Việt Nam mà tiếp tục sứ mệnh mang sản phẩm Việt vươn tầm khu vực, qua đó thể hiện được năng lực và vị thế của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên trường quốc tế.